นุ้ย เชิญยิ้ม ลั่น ไม่ได้ว่า ป๋าเทพ อยู่ในวงการมา 30 ปี เคารพทุกคน

นุ้ย เชิญยิ้ม ลั่น ไม่ได้ว่า ป๋าเทพ อยู่ในวงการมา 30 ปี เคารพทุกคน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนสุดๆเลยก็ว่าได้จ้า หลัง ป๋าเทพ โพธิ์งาม หรือ สุเทพ โพธิ์งาม ได้ออกมาไลฟ์สด โดยได้พูดว่า การทำงานของรัฐบาลพร้อมบอกว่าระบอบไทยนั้นดีที่สุดในโลก และว่าไปถึงคนที่เห็นต่างทำให้ชาวเน็ตเข้ามาทัวร์ลงหนัก

ป๋าเทพ โพธิ์งาม

ต่อมาตลกชื่อดังอย่าง นุ้ย เชิญยิ้ม ฉะข้ามรุ่น ไม่ไว้หน้าตลกรุ่นใหญ่ ป๋าเทพ โพธิ์งาม หลังจวกเด็กรุ่นใหม่ ชมนายกฯผู้นำที่ดีที่สุด โดยงานนี้ นุ้ย เชิญยิ้ม หลังเห็นบทสัมภาษณ์ดังกล่าว ก็ได้ออกมาเเสดงความคิดเห็นกลางอินสตราเเกรมว่า คำว่า แ ก่ ก็ควร แ ก่ อย่างมีคุณค่า ไม่ใช่แก่แบบกะ โ ห ล ก กะลา อย่าทำตัว แก่เกินแกง ซึ่งหลังจากนั้นเหล่าบรรดาชาวเน็ตก็เข้ามาเเสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย

นุ้ย เชิญยิ้ม

นุ้ย เชิญยิ้ม

นุ้ย เชิญยิ้ม

ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงว่าไม่ได้หมายถึงป๋าเทพ อย่างแน่นอนโดยเจ้าตัวได้ระบุข้อความเอาไว้ว่าผมอยู่วงการตลกมา 30 ปี ไม่เคยล่วงเกินหรือปีนเกลียวผู้ใหญ่หรือแม้แต่นักแสดงตลกที่เด็กกว่าผม ผมก็ให้ความเคารพทุกคน

ผมแค่แสดงความคิดเห็นส่วนตัว กับการบริหารงานของผู้ใหญ่ ถ้าหากไปกระทบจิตใจใครผมก็ขออภัยด้วยครับ

ทุกคนมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นถ้าทำดีแล้วเราก็พร้อมชื่นชมแต่ถ้าเรารู้สึกว่ามันยังขาดตกบกพร่องเราควรมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็น

อย่าตีกรอบว่าการวิจารณ์อีกฝ่ายหมายถึงเราเลือกอีกฝ่าย หลายๆท่านที่ออกมาพูดเพราะอยากเห็นอะไรที่เปลี่ยนแปลงในสถานการณ์ที่วิกฤติแบบนี้ อย่าตัดสินเองว่าใครอยู่ฝั่งไหน.. ด้วยความเคารพครับ

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ