สะเทือนวงการ ณวัฒน์ ประกาศตัดขาด ตุ๊กกี้ แทค

สะเทือนวงการ ณวัฒน์ ประกาศตัดขาด ตุ๊กกี้ แทค

จากกรณีที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ เมื่อเหล่าดารา นักเเสดง ดีเจชื่อดังอย่าง แทค ภรัณยู,ตุ๊กกี้ ชิงร้อย เเละ ดีเจบุ๊คโกะ ได้ออกมาโพสต์ข้อความแรงกลางอินสตราเเกรม จนชาวเน็ตต่างสงสัยว่าหมายถึง หนุ่มณวัฒน์ ที่กำลังรักษา โ ค วิ ด-19 อยู่หรือไม่

โดย หนุ่มแทค ภรัณยู ได้โพสต์ข้อความว่า เราเฝ้าระวังกัน สุดท้ายพังเพราะคนๆเดียว อยู่ในกลุ่มเสี่ยงมากแต่ทำไมไม่กักตัว ก ร่ า ง ไม่ยอมทำตามกฎ เดินถอดแมสก์ พอจะนับ 5 บอกขอใส่แมสก์

กลัวดราม่า ทีมงานเอือมระอามาก สงสารคนที่เค้าระวังตัวมาตลอด ถึงจะรู้ล่วงหน้าก่อน 1 ชั่วโมงคุณต้องกักตัว 1 ชั่วโมงก็มีค่ามากนะ

ในขณะที่ สาวตุ๊กกี้ ชิงร้อย ก็ได้โพสต์ข้อความว่า วิถีความรับผิดชอบมันแล้วแต่คน สอนไม่ได้แล้วใครใครก็ไม่สอนกัน

ล่าสุดต้องบอกว่า สะเทือนวงการบันเทิง เมื่อ ณวัฒน์ ประกาศตัดขาด ตุ๊กกี้ ชิงร้อย-แทค ภรัณยู หลังแชทลับหลุด ไม่ไว้หน้า แม้นอนรักษา โ ค วิ ด โดยงานนี้ ณวัฒน์ ได้ไลฟ์สดเเละระบุข้อความว่า

คุณดาวได้ตั้งกรุ๊ปส่วนตัว ซึ่งในกรุ๊ปส่วนตัวเนี่ย เป็นกรุ๊ปที่รุม ด่ า ผม คือ ด่ า โดยมีหลักฐานทุกประการ ด่ า แบบน่าเกลียดมาก ต่อให้ไม่ลงชื่อ ทุกคนก็รู้ว่าเป็นผม ผมได้รู้ว่าคนในวงการบันเทิงเป็นคนที่ไม่น่าคบเลย

ผมเห็นหมดแล้วนะครับว่าใครอยู่ในนั้น มีดาราหลายคน มีแทค ภรัณยูอยู่ในนั้น ผมถามแทค ภรัณยูครับ ว่าพี่เอ็นดูน้องมาตลอดทำไมน้องจะต้องมีปฏิกิริ ย าแบบนั้นกับพี่ด้วย ในกรุ๊ปนั้นถึงแม้ตุ๊กกี้ก็เถอะ

พี่คิดว่าพี่เมตตาหนูมากนะ ตลอดเวลาที่พี่เจอหนูเนี่ย นับครั้งไม่ถ้วน พี่รู้สึกว่าพี่เป็นเด็กบันนอกคนหนึ่ง แล้วพี่ก็เมตตาเด็กบันนอก เจอกันทำอะไรก็ได้เพราะว่าที่พี่เป็นคนอะไรก็ได้ แล้วพี่ก็จริงใจกับทุกคน ที่พี่เป็น โ ค วิ ด ตุ๊กกี้โพสต์ถึงพี่แบบนั้น

ต่อให้ไม่ลงชื่อพี่ แต่พี่ไม่โกรธนะ พี่รู้จักตุ๊กกี้ดีขึ้น ก็แค่ไม่ต้องรู้จักกันอีกต่อไป ก็แค่นั้นเอง ส่วนแทค ภรัณยู ก็ไม่ต้องรู้จักกันอีกต่อไปก็แค่นั้นเอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ