ป๋าเทพ เปิดยอด ขนมเปี๊ยะ หลังประกาศอยู่ข้างลุง

ป๋าเทพ เปิดยอด ขนมเปี๊ยะ หลังประกาศอยู่ข้างลุง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนสุดๆเลยก็ว่าได้จ้า หลัง ป๋าเทพ โพธิ์งาม หรือ สุเทพ โพธิ์งาม ได้ออกมาไลฟ์สด โดยได้พูดว่า การทำงานของรัฐบาลพร้อมบอกว่าระบอบไทยนั้นดีที่สุดในโลก และว่าไปถึงคนที่เห็นต่างทำให้ชาวเน็ตเข้ามาทัวร์ลงหนัก

ป๋าเทพ โพธิ์งาม

ป๋าเทพ โพธิ์งาม

ป๋าเทพ โพธิ์งาม

ล่าสุด ด้าน ป๋าเทพ ได้ออกมาเปิดใจถึงกรณีดังกล่าว โดย เจ้าตัวระบุว่า สิ่งที่พูดไปก็มาจากความรู้สึก ส่วนคนที่เข้ามาต่อว่า ก็อยากจะบอกไปว่าอย่ามาเถียง เพราะเห็นมาหมดแล้วกว่า 70 ปี ไม่ได้สนใจว่าจะมีทัวร์ลง เพราะคิดไว้อยู่แล้วว่าถ้าพูดไปก็ต้องมีแน่ๆ ใครอยากจะคิดอะไรก็คิดไป เพราะว่าไม่สามารถบังคับอะไรใครได้ ไม่หวั่นว่าจะมี ผลกระทบกับร้านอาหาร ใครอยากมาก็มา ไม่อยากกินก็ไม่ต้องกิน

ส่วนถ้าจะให้ยกมือไหว้ให้มากินที่ร้าน แบบนี้ไม่ทำแน่นอน เพราะคนที่อยากกินของที่ร้านก็มีเยอะ ส่วนเรื่องธุรกิจขนมเปี๊ยะ เมื่อก่อนขายได้วันละ 2-3 ร้อยบาท แต่หลังจากที่มีข่าวออกไปยอดขายพุ่งไป 1 แสน / วัน ส่วนเรื่องของงานในวงการบันเทิงก็ไม่กลัวเพราะว่าในตอนนี้ก็ไม่ได้ทำอะไรอยู่แล้ว

แล้วฝากถึงคนที่เข้ามาต่อว่า ก็ให้อภัย เพราะรู้สึกอึดอัดมากไม่พูดก็คงไม่ได้ ก่อนจะขับไล่ใครควรเอาเวลามาช่วยกันก่อน เพราะว่าตอนนี้วิกฤต ต้องเห็นใจคนทำงานบ้าง ต้องให้กำลังใจเขา อยากจะให้ร่วมกันคิดว่าจะแก้อย่างไรไม่ใช่ออกมาค้าน ออกมาติ

ป๋าเทพ โพธิ์งาม

ป๋าเทพ โพธิ์งาม

ป๋าเทพ โพธิ์งาม

เรียบเรีียงโดย .siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ