เจ้าของบ้านประกาศขายบ้านลดราคาจาก 16 ล้าน เหลือ 2 ล้าน แต่ยังไม่มีใครซื้อ

เจ้าของบ้านประกาศขายบ้านลดราคาจาก 16 ล้าน เหลือ 2 ล้าน แต่ยังไม่มีใครซื้อ

เรียกว่าเป็นเรื่องราวที่มีคนต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังจากที่ได้มีคนเห็นภาพบ้าน ใครก็อยากได้ แต่เมื่อเจ้าของประกาศขายบ้านหลังดังกล่าวนั้น เป็นหญิงวัย 56 ปี จากประเทศอังกฤษ เดิมทีเธอตั้งราคาบ้านหลังนี้เอาไว้ถึง 530000 ดอลล่าร์สหรัฐฯ 16จุด6 ล้านบาท แต่เวลาผ่านไปกว่า 13 เดือน ลดราคาลงเหลือ 75000 ดอลล่าร์สหรัฐฯ 2จุด3 ล้านบาท บ้านหลังนี้ยังขายไม่ออก

สำหรับ บ้านหลังนี้หลังจากที่บุตร ทั้ง 8 คนได้ย้ายออกไป เขาจึงไม่อยากอยู่บ้านหลังนี้เพราะมันเริ่มที่จะใหญ่เกินไป บ้านนี้มีด้วยกันถึง 6 ห้อง โดยหลังจากที่เอเจนซี่ขายบ้านได้โพสต์ภาพนี้เพื่อขาย มีใครต่อหลายคนเข้ามาแสดงความเห็นมากมาย แต่ไม่มีใครซื้อสักคน

โดยสาเหตุที่ชาวโซเชียลเข้ามาชมแต่ไม่ซื้อนั้นก็เป็นเพราะว่า บางคนก็แสดงความเห็นว่า ข้าวของต่าง ๆ ที่โชว์อยู่มันสวยงามมาก แต่ถ้าหากคุณอยากจะซื้อบ้านสักหลัง ใครจะอยากทำความสะอาดข้าวของทั้งหมดนี่เชื่อว่าเจ้าของบ้านหลังนี้อาจมีความชอบที่พิเศษเอามาก ๆ แต่มันจะดีมาก ถ้าขายเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ในบ้านทิ้ง รับรองบ้านของคุณจะขายออกอย่างรวดเร็วและเมื่อเจ้าของบ้านเจอความเห็นแบบนี้เข้าไปก็ทำให้เธอรู้สึกสับสนไม่น้อยเพราะเธอไม่คิดว่าพวกเขาจะไม่ต้องการข้าวของเหล่านี้

และในระยะอันสั้น เธอก้หวังเป็นอย่างมากว่าจะมีคนซื้อบ้านของเธอสักทีและได้แต่ภาวนาว่าคนที่เป็นเจ้าของบ้านคนใหม่จะสามารถดูแลข้าวของเหล่านี้ได้

ภาพในบ้าน

ภาพในบ้าน

ภาพในบ้าน

ภาพในบ้าน

ภาพในบ้าน

ภาพในบ้าน

ขอบคุณ itislooker

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ