แห่เลิกติดตาม มิว นิษฐา หลังร้องไห้โฮคนขับรถติด CV-19

แห่เลิกติดตาม มิว นิษฐา หลังร้องไห้โฮคนขับรถติด CV-19

จากกรณี สาวมิว นิษฐา ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอผ่านช่อง YouTube ของตัวเธอเอง และได้กล่าวว่าขณะนี้ ท้ อ ง ได้ 7 เดือน ตนเองยังไม่ได้ฉีด วั ค ซี น สักเข็มเดียว เนื่องจากท้องอยู่คาดว่าหลัง ค ล อ ด ค่อย ฉี ด เพื่อความปลอดภัย

มิว นิษฐา

มิว นิษฐา

ต่อมา เจ้าตัวได้อัดคลิป นขับรถติด เ ชื้ อ โ ค วิ ด 19 ขณะที่สามีไฮโซเซนต์ ก็ได้พูดขึ้นมาว่า ขนาดเราระวังมากๆ ขนาดตัวผมยังไม่ได้เจอพ่อแม่มาสองอาทิตย์ ส่วนมิวเองก็ไม่ได้เจอใครเลย เพื่อนก็ไม่ได้เจอ เจอแค่สามี แล้วก็กลับบ้าน ซึ่งการเดินทางก็คนขับรถคนนี้เนี่ยแหละค่ะขับให้ ตอนนี้ก็กังวลมากเพราะเพิ่งเจอไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ซึ่งจากวันนั้นถึงวันนี้ก็ประมาณ 6-7 วัน คืออันนี้อยากแชร์ประสบการณ์มากเลยนะครับ

ก็คือถ้าตัวเองรู้สึกว่ามีอาการก็ต้องรีบบอกคนอื่นถ้ามีความเสี่ยงก็ควรที่จะบอกกัน คนอื่นที่จะได้ระมัดระวัง เพราะเรามีความเสี่ยงเราไม่สบายใจมาก ซึ่งในขนาดนั้น สาวมมิว นิษฐา ก็ร้องไห้ออกมาอย่างหนัก โดยสามีก็รีบเข้ามาปลอบว่าไม่เป็นไรก่อน ที่จะลุ้นผลตรวจ โ ค วิ ด โดยสลับกันตรวจซึ่งผลปรากฏว่า ร อ ด โ ค วิ ด ทั้งคู่

แต่ทว่างานนี้ดราม่ากับเกิดขึ้น เมื่อเหล่าบรรดาชาวโลกโซเชียลได้เข้ามาเเสดงความคิดเห็นในคลิปวิดีโอดังกล่าว และได้กล่าววิพากษ์วิจารณ์ในแง่ลบอย่างมากมายว่า สาวมิว นิษฐา และสามีนั้น พูดในเชิงโทษคนขับรถหรือไม่ทำทัวร์ลงบางคนถึงขั้นขอเลิกตืดตามเลยทีเดียว

คอมเมนท์โซเชียล

คอมเมนท์โซเชียล

คอมเมนท์โซเชียล

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ