อาจารย์เชน เผยสถานะล่าสุดกับ ครูอ้วน ลั่นผมชอบเขามานานแล้ว

อาจารย์เชน เผยสถานะล่าสุดกับ ครูอ้วน ลั่นผมชอบเขามานานแล้ว

เรียกได้ว่าเปิดทางให้คู่จิ้นทุกคู่ในวงการกันเลยทีเดียว กับคู่นี้ อ เชน จตุพล ชมภูนิช และ ครูอ้วน มณีนุช เสมรสุต ล่าสุด ควงคู่เผยความในใจทั้งหมดในรายการคุยแซ่บ Show แล้วตอนนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่อยู่ในสถานะอะไรกันแน่

ภาพจาก รายการคุยแซ่บ SHOW

คำว่าจิ้นสำหรับสองคนนี้เริ่มมาตั้งแต่เมื่อไหร่

อ เชน อาจจะเริ่มมาตั้งแต่ผมเห็นครูอ้วนในทีวีแล้ว แล้วก็เห็นตัวจริงในรายการ จริง ๆ ผมไปเรียนร้องเพลงกับเขามาก่อนนะสมัยที่โรงเรียนเขายังไม่ค่อยเจริญ ช่วงนั้นเรียนที่บ้านด้วยนะ ตอนนี้สาขาเพียบ ครูอ้วนก็มาสอนบ้าง สอนวิธีการหายใจ รู้สึกยังไงที่ไปเรียนกับครูอ้วนแล้วได้ใกล้ชิดกัน คิดว่าคนนี้คือผู้หญิงที่ใช่เลยไหม

อ.เชน ตอนนั้นยังเป็นแค่ลูกศิษย์กับอาจารย์ แต่ว่าการที่ลูกศิษย์จะหลงรักอาจารย์มันก็ไม่ใช่เรื่องแปลก ครูเขาก็ยังไม่ค่อยรู้เรื่องมันนานมาแล้ว เขาก็ยังมองโลกไม่ค่อยเข้าใจเท่าไร แต่ผมมีใจมาตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว แต่เราสนิทสนมกัน เจอตัวกันจริง ๆ ตั้งแต่อยู่ในรายการ ไปคอมเมนต์ด้วยกัน

ฝ่ายหญิงมีอะไรจะนำเสนอบ้างไหม

ครูอ้วน ความเป็นคู่จิ้นอ้วนตกใจมากกับวันหนึ่งที่สื่อเอาไปลงแล้วก็จับคู่เรา ซึ่งเราก็ตกใจมาก คือไม่เข้าใจจริง ๆ ว่าคู่จิ้นแปลว่าอะไร จนกระทั่งได้รู้ว่าคำว่าจิ้นมันมาจากคำว่าอิมเมจิ้น คิดกันไป ฝันกันไปตามความสุขของแฟนคลับ

มีความเป็นจริงอยู่ในความฝันนั้นกี่เปอร์เซ็นต์

ครูอ้วน ส่วนตัวของอ้วนใช่ไหม ก็บอกตรง ๆ เลยว่าแอบวาบหวามอยู่เหมือนกัน ถึงขนาดมีผู้ปกครองโทร หาครูอ้วนสายตรงว่าให้ระวังผู้ชายคนนี้เหรอ

ครูอ้วน อันนี้เป็นสิ่งที่อ้วนตกใจมาก เพราะว่าเริ่มเชื่อกันไปจริงจังถึงระดับผู้ปกครองของนักเรียน ซึ่งเมื่อก่อนนี้ก่อนที่อาจารย์จะเข้ามาในวงการ อาจารย์เคยทำงานอยู่ในองค์กรบางองค์กร ซึ่งเขาบอกว่า ครูอ้วนคะ ดิฉันเคยทำงานอยู่ในองค์กรนั้นองค์กรนี้มา ครูอ้วนต้องระวัง อ.เชน ดี ๆ เลยนะคะ อย่าไปเผลอนะคะครูอ้วน หมายถึงว่าอาจารย์เป็นคนหลายใจเหรอ

ครูอ้วน ก็เขาอายุตั้งเท่าไรแล้วล่ะ เขาก็ต้องมีอดีตมาเยอะแยะ ทั้งคู่เคยแอบมีใจให้กันจริง ๆ ไหม

อ.เชน คือตอนที่เราไปเจอกันในรายการ คอมเมนเตเตอร์มีอยู่ 3 คน คือ มีผม มีครูอ้วน แล้วก็มีพี่โน้ต แล้วมันควรจะเป็นใครล่ะที่ผมจะรู้สึกดีด้วย พี่โน้ตเหรอ ไม่เหมาะมั้ง รู้สึกดีในฐานะคนรัก ทั้งคู่เคยมีสิ่งนี้ให้กันหรือเปล่า เคยแอบคบกันไหม

อ เชน คนเราเจอคนวันละเป็นพันแต่เราไม่รู้จักกันนะ บางคนที่เรารู้จักกันเราก็ไม่ได้ผูกพันกัน คนเราผูกพันกันแต่ก็ไม่ได้รักกัน มีบางคนเท่านั้นที่เราเจอกันแล้วเรารักกัน ฉะนั้นเชื่อว่าคนเราไม่มีทางเจอกันด้วยความบังเอิญ สรุปอย่างที่บอกเมื่อกี้

ครูอ้วน เนี่ยแหละคือเสน่ห์ของ อเชน ที่ทำให้เรารู้สึกอบอุ่นทุกครั้งที่คุยกัน ครูอ้วนเคยรู้สึกว่า อเชน จีบครูอ้วนไหม

ครูอ้วน อ เชน เป็นคนที่มีความตรงมาก หน้าจอเป็นแบบนี้ แต่หลังจอเป็นอีกแบบหนึ่ง อ เชน จะเป็นคนขี้อาย พูดน้อย 10 ปี จะทานข้าวกันหนเดียว เพราะฉะนั้นสิ่งต่าง ๆ ที่เราเห็นเราจะไม่รู้สึกได้เลยว่าแท้ ๆ เขาเป็นคนอย่างไร แต่หลังกล้องแล้วอีกเรื่องหนึ่งเลย เพราะฉะนั้นสิ่งที่เราสัมผัสได้คือเขาเป็นกัลยาณมิตร เขาเป็นคนที่มาเติมเต็มในสิ่งที่ความเป็นเพื่อนควรจะมี

ถ้า อ เชน มาจีบครู้อ้วนจะโอเคไหม

ครูอ้วน การตั้งใจจีบจริง ๆ เป็นสิ่งที่น่ากลัวมากเลย แล้วมันจะต้องมีอนาคต ซึ่งอ้วนกับ อ.เชน มองอนาคตกันไม่ออกเลย เพราะจริง ๆ แค่เริ่มต้นมันก็ไม่ได้แล้ว เขาเป็นลูกคนเดียว อ้วนเป็นลูกคนสุดท้อง ลูกคนเดียวจะถูกตามใจมาขนาดไหน แล้วลูกคนสุดท้องจะเป็นประมาณไหน เพราะฉะนั้นเบื้องหลังกล้องมีความจิ้นเยอะมาก

อ เชน ครูอ้วน เคยแชตไลน์หากันนอกรอบไหม

ครูอ้วน ไม่มี เขาโทร หาหนเดียว เรื่องสุนัข คือเขาเป็นคนเก็บรายละเอียดโดยที่เราไม่รู้ตัวเลยว่าเขาเป็นคนเก็บรายละเอียด ว่าเราเป็นคนชอบอะไร ทำอะไรยังไง จนวันหนึ่งเห็นโทรศัพท์ก็รับอัตโนมัติ เขาก็ถามว่าหมาเอาสีอะไร แต่เราหัวใจพองโตตรงที่ว่า อ เชน เขาเก็บรายละเอียดตรงที่ว่าเขารู้ว่าเราเป็นคนรักสุนัขมาก มารู้ทีหลังว่าเขาไปเจอสุนัข ให้ อเชน เล่า

อ เชน มีคนเขาจะขายสุนัข ต้องการจะโละหมดบ้าน ก็เลยนึกถึงครูอ้วน เผื่อว่าครูอ้วนเขาซื้อหรือเขาจะเอา เวลาเขาเห็นหน้าสุนัขเขาจะได้นึกถึงผมบ้างว่าผมเป็นคนแนะนำสุนัขตัวนี้ให้เขา

ทั้งคู่เป็นสเปกของกันและกันไหม

ครูอ้วน มันเป็นความฝันของคนทุกคนนะว่าจะมีผู้ชายที่เป็นผู้นำ เป็นผู้ชายที่มีความรับผิดชอบ พูดเพราะ เอาใจ ดูแล ตลก อ เชน ไม่ใช่เลย แต่ภายนอก อเชน เป็นแบบนั้นทุกอย่าง

ครูอ้วน ถูกต้อง หน้ากล้องเป็นทุกอย่าง แต่หลังกล้องอย่างที่บอกมีอะไรให้จิ้นอีกเยอะมาก

แล้วครูอ้วนถือว่าเป็นผู้หญิงสเปกเราไหม อ เชน ครูอ้วนเขาเป็นคนที่มีมาตรฐานชัดเจน รูปแบบการใช้ชีวิต อนาคต เขาจะมีเป๊ะ ๆ หมด แล้วเขาไม่เคยเปลี่ยนด้วย เพราะถ้าเขาอยู่ตรงนี้แล้วผมอยู่ตรงนี้ ผมก็คงไม่ได้ขึ้นไปหาเขาหรอก ถ้าเขาลดระดับว่าเป็นใครก็ได้แค่เป็นผู้ชายก็พอแล้ว ผมน่าจะติดอันดับอยู่ ตอนนี้ครูอ้วนโสด

แล้วเปิดโอกาสให้ อ เชน ไหม

ครูอ้วน อ้วนเชื่อในความรัก ความรักเป็นสิ่งที่มีพลังมาก ๆ เพราะฉะนั้นไม่เคยปิดกั้นความรักเลย แต่อ้วนกลัว กลัวในสิ่งที่มันจะเกิดขึ้นที่สวยงามในวันนี้ แล้วอนาคตมันจะไม่สวยงามแบบนี้ เพราะฉะนั้นเราอยากจะเก็บวันแบบนี้เอาไว้ให้นาน ๆ ที่สุด ไม่เคยเจอแขกไหนที่พูดได้คลุมเครือขนาดนี้มาก่อน ยังไม่ได้คำตอบเลย

ภาพจาก คุยแซ่บ SHOW

อ เชน คือเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องงานมันเป็นเรื่องส่วนตัว ฉะนั้นพอมันเป็นเรื่องส่วนตัวมันไม่จำเป็นต้องมาพูดอะไรต่อหน้าคน ผมพูดออกมาได้เลยโดยไม่ต้องมานั่งแต่งข้อความ ผมรู้สึกดีกับครูอ้วนมาตั้งแต่วันแรก ๆ ที่ได้เจอแล้ว จนกระทั่งบัดนี้ทุกอย่างมันก็ยังคงเหมือนเดิม อาจจะเพราะเรารักษาระยะความถี่ห่างเอาไว้ มีปฏิสัมพันธ์กันในบางช่วงเวลาบ้าง มันไม่ถึงกับจะมาใกล้กันจนมากระทบกัน พอมันมีช่องว่างระหว่างกันมันก็มีช่องว่างแห่งความคิดถึงมาอยู่ตรงกลางได้

ขอบคุณ คุยแซ่บ SHOW

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ