สามีรับไม่ได้ ขอเลิกสาวปล่อยบุตร 2 ขวบ ชาวบ้านบอกฐานะทางบ้านดีมีเงินใช้ไม่ขาดมือ

สามีรับไม่ได้ ขอเลิกสาวปล่อยบุตร 2 ขวบ ชาวบ้านบอกฐานะทางบ้านดีมีเงินใช้ไม่ขาดมือ

จากกรณีข่าวที่แม่และพ่อใหม่ไม่ขอรับเลี้ยงหนูน้อยวัย 2 ขวบ พามาปล่อยไว้หน้าสถานสงเคราะห์ บ้านพัก จังหวัดลพบุรี พร้อมทิ้งจดหมาย แม่รักหนู แต่แม่ขอโทษ เลี้ยงหนูไม่ได้ ต้องทำแบบนี้ หนทางดีที่สุดแล้ว สามีใหม่ก็ไม่เอา ขณะที่พ่อของหนูน้อยก็ปฏิเสธไม่รับหนูน้อยไปเลี้ยงเช่นกัน ต่างคนต่างมีครอบครัวใหม่แล้ว จนกลายเป็นเรื่องราวเศร้าใจของชาวโซเชียลหลายท่าน

น ส เอ นามสมมติ แม่ของหนูน้อยวัย 2 ขวบเผยว่า ชีวิตตนนั้นลำบากมาก วันนี้อยู่กับสามีใหม่ ต้องดิ้นรนทุกอย่าง หลังเกิดเรื่อง ชาวบ้านก็ไม่ชอบตัวเอง ขนาดตัวเองเป็นแม่ก็ยังรับตัวเองไม่ได้เหมือนกัน

ทั้งนี้สวนทางกับนายบี สามีใหม่ของ น ส เอ ที่เผยว่าตน ไม่เคยปฏิเสธที่จะรับเลี้ยงหนูน้อย 2 ขวบ โดยหนูน้อยก็มาอยู่ที่บ้านตัวเอง 2 ปีกว่าแล้ว ญาติก็รักเอ็นดู ยอมรับว่าเมียชอบทำหนูน้อย เคยเตือนแล้ว ไม่คิดว่าเมียจะพาหนูน้อยไปปล่อยไว้สถานสงเคราะห์ เคยถามว่าทำไมทำกับบุตรขนาดนี้ เมียบอกว่าฝังใจ บุตรหน้าเหมือนผัวเก่าที่ทิ้งไป เลยทนไม่ไหว

ล่าสุด สามีใหม่ขอเลิก รับไม่ได้ที่ น ส เอ ปล่อหนูน้อย โดย อ้อย เพื่อนบ้าน เผยว่า ถามแม่น้องออมสินว่าทำไมปล่อยหนูน้อย ก็บอกว่า ไม่เป็นเขาไม่เข้าใจ แต่ตนเห็นว่าฐานะทางบ้านของนางสาวเอ ก็ไม่ได้ลำบากขนาดนั้น เพราะมีรายได้วันละ 400 ถึง 500 ทุกวัน ยอมรับว่าคนอยู่บริเวณเดียวกับ นางสาวเอ รับกับพฤติกรรมนี้ไม่ได้ แต่ก็ต้องมองอีกมุมถือว่าบุตรหลุดพ้นกับแม่ ดีกว่าแม่จะทำบุตรไมรอด

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ