อาชีพล่าสุดแม่เพ็ญ ที่รับเลี้ยงหนูน้อย2ขวบ

อาชีพล่าสุดแม่เพ็ญ ที่รับเลี้ยงหนูน้อย2ขวบ

วันที่ 14 มกราคม 2563 วันนี้มาทำความรู้ รู้จัก แม่เพ็ญ หรือ คุณ ชญาณ์พิมพ์ ชินปิติวงษ์ ที่เป็นผู้ขออุปการะ น้องออมสิน เด็ก 2 ขวบถูกทิ้ง สถานสงเคราะห์ จังหวัดลพบุรี โดยต้องบอกว่า ชาวโซเชียลดีใจแทนน้องออมสินผู้น่าสงสาร แต่ตอนนี้กำลังจะได้บ้านใหม่อย่างรวดเร็ว หวังเด็กหญิงได้รับความรักความอบอุ่นโตขึ้นเป็นเยาวชนคุณภาพต่อไป

นางชญาณ์พิมพ์ ชินปิติวงศ์ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 169/12 หมู่4 ตำบลโพธิ์ไทรงาม อำเภอบึงนาราง จังหวัดพิจิตร เจ้าของกิจการร้านศิริทรัพย์ ดำเนินธุรกิจอู่ต่อรถเกี่ยวข้าว ที่ในอดีตมีหลักทรัพย์รวมเกือบ 30 ล้านบาท มีรายได้ปีละ 13 ล้านบาท เป็นอย่างต่ำ

โดยแม่เพ็ญ ปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานมูลนิธิบ้านสุขใจ ตำบลตากฟ้า อำเภอตากฟ้า จังหวัดนครสวรรค์ ตนรับอุปการะเด็กยากไร้มาเกือบ 20 ปี และได้ทำการจดทะเบียนในนามนิติบุคคลเพื่อดำเนินการมูลนิธิอย่างถูกกฎหมายช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ปัจจุบันมีเด็กในความดูแล 15 คน

ปัจจุบันนี้ จากเศรษฐี 30 ล้าน กลายเป็นแม่พระ โดยคนโตจบ ม 6 และได้ออกไปทำงานแล้ว ส่วน บุตรบุญธรรมคนที่ 2 เป็นนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทยอยู่

ทั้งนี้ แม่เพ็ญ ได้กล่าวถึงกรณี น้องออมสิน หนูน้อยถูกปล่อยไว้หน้าสถานสงเคราะห์ จังหวัดลพบุรี โดยบอกว่าตนเองเข้าไปติดต่อยื่นเรื่องเพื่อรับน้องออมสินมาอยู่ในความดูแล ซึ่งจะต้องรอพิจารณาผลอีก 30 วัน

โดยข้อความบนเฟซบุ๊กของแม่เพ็ญเต็มไปด้วยความหวัง ระบุว่า วันนี้แม่เพ็ญจะไปเดินเรื่องรับหนูมาเลี้ยง จะได้หรือไม่ได้ยังไม่รู้ ถ้าเราเคยมีบุญร่วมกันมาเราต้องได้อยู่ด้วยกัน

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ