สะใภ้สิงห์ นุ่น วรนุช โพสต์แล้วหลังสามีประกาศขอรับผิดชอบตัวเอง ไม่เกี่ยวตระกูล

สะใภ้สิงห์ นุ่น วรนุช โพสต์แล้วหลังสามีประกาศขอรับผิดชอบตัวเอง ไม่เกี่ยวตระกูล

จากกรณีที่ ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี สามีนางเอกอมตะอย่าง นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี เป็นนักธุรกิจทายาทรุ่นที่ 4 ของตระกูลภิรมย์ภักดี ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวเเสดงความคิดเห็นของการจัดสรร วั ค ซี น รัฐบาล โดย ต๊อด ปิติ ได้โพสต์ระบุข้อความว่า ผมว่าจะไม่ลงละนะ แต่สงสารคนไทย ศบค.พูดโคตรชัดว่า วั ค ซี นทำให้จำนวนคนลดลง

แล้วทำไม่ถึงเลื่อน ทำไมถึงฉีดไม่ได้ตามเป้า วั ค ซี น หายไปไหน รักกันมากๆหน่อยสิ เตือนไว้ก่อน ด่ า มาจะ ด่ ากลับ หมดความอนทนแล้วเหมือนกัน ไม่ต้องชื่นชมหรือมาซื้อของบริษัทผม ผมแค่ทำหน้าที่คนไทยคนนึงที่อยากเห็นสิ่งที่ดีขึ้น

อีกทั้ง ต๊อด ปิติ ทายาทสิงห์ ประกาศขอรับผิดชอบตัวเอง ไม่เกี่ยวตระกูลภิรมย์ภักดี หลังโวยเดือด สงสารบุคลากรด่านหน้า! โดยเขานั้นยังได้โพสต์อีกครั้งว่า ผมมาจากครอบครับใหญ่ครับ

ทุกอย่างทีผมเขียนหรือพูดไป ผมรับผิดชอบตัวเองได้ครับ ไม่เกี่ยวกับบริษัทหรือคนอื่นในครอบครัว ผมแค่อยากให้นายกแวะไปโรงบาลสนามกับแผนก ICUสัก2-3แห่ง เพื่อจะคิดอะไรออก เพราะผมไม่ใช่ทาสและมีส่วนได้เสีย ถ้า

ผมจะมีปัญหากับผู้ใหญ่ ก็ว่าไปตามเนื้อผ้าครับ ผมตัดสินใจดีแล้ว ผมหวังว่าทุกอย่างมันจะดีขึ้นแต่ไม่เลย เลวลงทุกวัน ผมก็รู้จักนักการเมืองอยู่เยอะ พวกเค้าก็น่าจะรู้จักผมบ้าง ผมไม่ได้ท้าทายนะครับ แต่ผมถ้ามาผมก็เอา

ด่านหน้าต้องจับฉลากเพื่อจะได้ ฉี ด บางโรงบาลใข้วิธีผสมน้ำเพื่อให้ครบคน ผมขอสละตัวเองเป็นกระบอกเสียงให้พวกเค้าครับ และเมื่อผมเอาจริงคือเอาจริง

ล่าสุดทางด้านภรรยาสะใภ้สิงห์อย่าง สาวนุ่น วรนุช นั้นก็ได้เคลื่อนไหวลอยตัวเหนือดราม่า โพสต์รูปใบหน้าแซ่บๆหลังสามี ต๊อด ปิติ ประกาศขอรับผิดชอบตัวเอง ไม่เกี่ยว ตระกูลภิรมย์ภักดี

คอมเม้นท์โซเชียล

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ