ตั๊ก ศิริพร โพสต์แล้ว หลัง ป๋าเทพ สาปส่งถึงบุพการีคนซื้อไปหนุนล้อรถ

ตั๊ก ศิริพร โพสต์แล้ว หลัง ป๋าเทพ สาปส่งถึงบุพการีคนซื้อไปหนุนล้อรถ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นดราม่า ที่ยังไม่จบง่ายๆเลยจ้าเมื่อตลกรุ่นใหญ่ป๋าเทพ โพธิ์งาม ออกมาเปิดใจกระแสดราม่าขนมเปี๊ยะขั้นเทพ ครั้งล่าสุด แถมยังมีการเอ่ยถึงการเอาไปลองล้อรถ จนหลายคนฟังแล้วแอบโยงไปถึงเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ที่ตลกรุ่นน้อง ตั๊ก ศิริพร

ดีใจกับป๋าเทพ ยอดขายขนมเปี๊ยะ จากวันละพันบาท หลังจากออกมาพูดปรามดารารุ่นใหม่ ปจบ. #ยอดขายวันละสามแสนบาท purchasing power 55555++

ตั๊ก ศิริพร เลยได้ฟาดกลับชาวเน็ตรายดังกล่าวไปว่า เหรอแล้วในสามแสนนั่นน่ะมีเงินของหนูด้วยป่าวหนูไปช่วยอุดหนุนแกด้วยนะพี่เคยนะเอาขนมแกมาหนุนล้อรถกันไหลดีเชียวลูก ไม่พอทางด้านชาวเน็ตรายดังกล่าวยังตอบกลับอีกว่า ตั้งใจอยากช่วยค่ะ แต่ตอนนี้ข่าวว่าคิวยาวเหยียด

โดยทางป๋าเทพได้ให้สัมภาษ์เมื่อนักข่าวถามว่าแสดงว่าเอาขนมเปี๊ยะไปลองล้อรถได้จริง ?ป๋าเทพตอบว่า ทำไมจะไม่ได้ล่ะ มันยังเอาไปเตะอย่างกับฟุตบอล ใครทำของกูอะ ขอให้กลับไปหาพ่อมันก็แล้วกัน

ขนมเปี๊ยะซื้อไปก็ต้องรีบกินหน่อย มันเป็นขนมสด บางทีส่งไปค้างอยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ ไม่รู้ว่าใครไปเหยียบกันหรือเปล่าอยู่ในไลฟ์ก็ไปกระทืบเยอะแยะ

นอกจากจนี้ป๋าเทพยังกล่าวอีกว่า ตรู แ ก่ แล้วแล้วตรูก็ไม่อยู่แล้ววงการนี้ ตรูก็ไม่ชอบแล้ว

ตรูเกลียดสังคม รายการทีวีพวกเนี้ย ตรูรู้มาทั้งหมดแล้ว พวกวงการตลก วงการดารา หล่อๆทำเป็นเท่ทั้งนั้นแหละ

แต่เวลามีเรื่องมีราวไม่ค่อยมีใครออกมาหรอก ดีทุกคนนะ ทำอะไรดีมีความสุขกันอย่างเดียวเลย ตรูไม่เกี่ยวอยู่แล้ว ถ้าไม่มีใครมาจ้าง ตรูก็ไม่เล่น ตรูเล่นแค่บางคน ตรูไม่ใช่ทาสพวกมรึง

ล่าสุดทางด้าน ตั๊ก ศิริพร ลอยตัวเหนือดราม่า ออกมาโพสต์คลิปร้องเพลง พร้อมกับดล่าวว่า คืนนี้พี่จะร้องเพลงให้ฟังนะคะ คืนนี้เข้ามาดูไลฟ์กันนะในช่วงเวลาที่หดหู่แบบนี้ขอให้เสียงเพลงของพี่ได้ช่วยทุกคนผ่อนคลายกันบ้างแม้จะเพียงน้อยนิดก็ตามมาฟังกันนะค่ะ

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ