ไปต่อไม่ไหว ปอยฝ้าย เงินเก็บอยู่ได้อีกแค่ 2 เดือน บ้านอาจถูกยึดถูกฟ้องล้มละลาย

ไปต่อไม่ไหว ปอยฝ้าย เงินเก็บอยู่ได้อีกแค่ 2 เดือน บ้านอาจถูกยึดถูกฟ้องล้มละลาย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตลกดังมากๆ และมากความสามารถอย่าง ปอยฝ้าย มาลัยพร เป็นทั้งนักร้องลูกทุ่ง และหมอลำชื่อดัง ต้องบอกเลยว่าหายหน้าหายตาไปเลยจ้า ทำแฟนๆอดคิดถึงไม่ได้

ล่าสุดหลังไม่มีงานจ้างร้องเพลงหรือละคร เข้ามาเลย เนื่องจากสถานการณ์ โ ค วิ ด-19 ส่งผลให้ชีวิตย่ำแย่รายจ่ายสวนทางรายรับในตอนนี้ โดย ปอยฝ้าย ได้เปิดใจว่า ตอนนี้หนักกว่าตอนนั้นอีก เพราะเงินเก็บมีเหลือไม่ถึงแสน หากอีกเดือนสองเดือน ยังไม่มีรายรับเข้ามาก็ไม่รอดแน่ บ้านที่ยังต้องผ่อนอยู่อาจถูกยึด แถมอาจถูกฟ้องล้มละลายด้วย ซึ่งตนก็ทำใจไว้แล้ว เพราะมันไม่มีทางออกอื่นแล้วจริงๆ จะให้ตนไปหยิบยืมใครก็ไม่กล้า

ปอยฝ้าย บอกอีกว่า ตนก็ไม่ได้ย่อท้อต่อโชคชะตา ยังคงพยายามดิ้นรนหาช่องทางทำมาหากิน โดยตอนนี้ก็กำลังทำผลิตภัณฑ์บะหมี่หม้อร้อน ขายทางออนไลน์

ในส่วนของรายได้สมัยโด่งดังจากเพลง มันต้องถอน ช่วงนั้นตนยังวัยรุ่นอยู่ ไม่มีครอบครัว ก็เลยไม่ได้เก็บเงิน ได้มาก็นำมากินเที่ยวกับเพื่อนๆแต่เงินที่ได้มาก็ไม่ได้เยอะอะไรขนาดนั้น

ตอนนี้ยังทำเพลงแต่ไม่ดังเท่า มันต้องถอน เข้าใจว่ายุคสมัยเปลี่ยนไปมากเป็นสัจธรรม เรื่องการประกาศขายที่ดินก็ขายยากเพราะที่ดินค่อนข้างแปลงใหญ่ และกว้าง 65 ไร่ ไร่ละ 5 แสนบาท ประมาณ 30 กว่าล้าน วอนนายทุนสนใจก็ติดต่อมาได้

เรื่องสุขภาพ โ ร ค ที่เคยเป็นหายสนิทแล้ว เพราะตนเลิ ก แ อ ล ก อ ฮ อ ล์ ได้อย่างเด็ดขาด ไม่แตะต้องเลยมานาน 2 ปีแล้ว ซึ่งที่เลิกขาดได้ ก็เพราะสุขภาพแล้วก็เรื่องหนี้สิน ทำให้ไม่มีเงินจะซื้อ เ ห ล้ า แล้ว รวมถึงการที่กว่าจะมีชื่อเสียงได้มันไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะฉะนั้นจะมา ท ำ ร้า ย ตัวเองไม่ได้

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ