ทนไม่ไหว หนุ่ม กรรชัย รับตักเตือนห่วง เอ๋ มิรา หลังดัง ลั่นคิดให้ดีก่อนตัดสินใจ

ทนไม่ไหว หนุ่ม กรรชัย รับตักเตือนห่วง เอ๋ มิรา หลังดัง ลั่นคิดให้ดีก่อนตัดสินใจ

จากกรณีเจ้าของคลินิกดัง โผล่เลือกข้าง คอมเมนต์อดีตเมีย เอ๋ มิรา เหน็บแรงไม่ไว้หน้า ไพบูลย์ กลางเฟซบุ๊ก โดยทางด้าน เจ้าของคลินิก ได้เข้ามาเเสดงความคิดเห็นในโพสต์ของ เอ่ มิรา ว่า อ่านเเต่ข่าวนึกว่าผู้ชายหน้าเหมือนเขียด ตอนแรกคิดว่าเมียเก่าจะเป็นป้าแก่ๆ พอเปิดวาปมาโครตสวยเลยอะ

จะทำให้สวย

ภาพจาก ฉัตรชฎาภา อารยาณัฐกุล

ภาพจาก ฉัตรชฎาภา อารยาณัฐกุล

ล่าสุดทางด้าน หนุ่มกรรชัย ได้ออกมาเตือนคุณเอ๋ กลางรายการ ประมาณว่า คือแทบทุกคนตอนนี้พอเป็นข่าวดังก็มีสถานเสริมความงามติดต่อไปพื่อจะทำหน้าให้หรือจะให้เป็นพรีเซ็นเตอร์แฝงเข้ามา อย่างภรรยาหลวงในข่าวนี้ จริง ๆ พวกเขาสวยอยู่แล้ว ส่วนตัวมองว่าความดีมากกว่าที่จะคงทน ไม่ได้อยู่ที่หน้าตา ไม่ใช่ไม่สนับสนุน แต่เป็นห่วง

เพราะการทำ ห น้ าแล้วไม่ใช่การตัดสินใจของเราเอง ถ้าเกิดมีความผิดพลาดขึ้นมามันจะลำบาก เพราะเราไม่ได้จ่ายเงินเอง คือถ้าเราจ่ายเงินเองเราก็ยังพอเรียกร้องได้ แต่กรณีแบบนี้ผิดพลาดเรียกร้องไม่ได้ คือมั่นใจเลยว่าในสัญญาที่ให้ทำฟรีเขาต้องผูกมัดอยู่แล้วว่ามันต้องไปตามกติกา

ผมพูดกลาง ๆ ตามเนื้อผ้าอย่ามาว่าผมนะ ขอโทษนะผมไม่ได้ว่าสถานเสริมความงาม ผมมองอีกมุม มันเป็นเรื่องของธุรกิจ คุณไปออกรายการคุณเป็นข่าวดัง เขาก็ทำให้ทุกอย่างมีจุดประสงค์ เขาก็ได้คุณก็ได้ แต่ถ้าคุณได้แล้วไม่ถูกใจคุณจะไปเรียกร้องเป็นไปไม่ได้แล้ว ผมมองอีกมุม อยากให้เข้าใจด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ