หนุ่มแฉ โดนฉีดVC ผิด ถ้าผมเป็นอะไรไปขอให้ทุกคนเป็นพยาน

หนุ่มแฉ โดนฉีดVC ผิด ถ้าผมเป็นอะไรไปขอให้ทุกคนเป็นพยาน

เป็นเรื่องราวที่โลกออนไลน์แห่ วิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก หลัง สมาชิกเฟซบุ๊กท่านหนึ่งโพสต์ภาพหลักฐานเป็นใบนัด ฉี ด วั ค ซี น จากทางโรงบาล เข็มแรกเขาได้วอล์คอินเข้าไป ฉี ด วั ค ซี น โ ค วิ ด ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเป็น วั ค ซี น ซิโนแวค

และนัดมา ฉี ด เ ข็ ม 2 เป็น วั ค ซี น สลับ เพราะฉะนั้น เ ข็ ม 2 ของเขาคือแอสตร้าเซเนก้า แต่เมื่อเขามาตามนัด ฉี ด เข็ม 2

จึงได้รู้ว่าเกิดความผิดพลาดขึ้น เจ้าหน้าที่ ฉี ด วั ค ซี น ผิด โดย ฉี ด แ อ ส ต ร้ า เซเนก้าเป็นเข็มแรกให้เขาไม่ใช่ซิโนแวค ทำให้เกิดความกังวลว่าจะส่งผลกระทบอะไรกับ ร่ า ง ก า ย หรือไม่

โดนปัก AZ 2 เข็ม ภายใน 20 วัน

เมื่อวันที่ 30/07/64 ได้วอล์คอินไป ฉี ด วั ค ซี น ที่โรงบาล หมอและ พ ย า บาล แจ้งว่า วั ค ซี น ที่ ฉี ด คือ วั ค ซี น SV ได้ใบนัดกลับบ้าน(ในใบนัดก็ระบุว่าเข็มแรกคือ SV) เข็มที่ 2 คือ วันนี้ 20/8/64 มาตามนัด เ ข็ ม 2 คือ AZ ตามที่ระบุ ทำทุกขั้นตอนเหมือนเดิม

ตอนนั่งพักรอ 30นาที ก่อนกลับบ้านก้มไปดูเอกสาร ที่ระบุการได้รับ วั ค ซี น (ถึงกับส่ายหัวซ้าย ขวาสามรอบบ ขยี้ตา1ที เหมือนจังหวะซิทคอม)

ในใบระบุว่า ได้รับ AZ ครั้งแรก เอ้าสรุปคือไรวะ พิมพ์ผิดเปล่า รีบไปแจ้งหมอและ พ ย า บา ล เค้าก็เช็คกันวิ่งวุ่นไปมา ปรึกษากันใหญ่ ผลสรุป ฉี ด ผิดจริงๆ วั ค ซี น เข็มแรกที่ควรได้รับคือ SV แต่ดันปัก AZ ให้ผม แล้วนัดห่างกันแค่ 20 วัน ทั้งๆที่ควรจะเว้นระยะ 3 เดือน ถึงฉีดเข็ม2 หมอและ พ ย า บาลทำได้แค่มายืนรุมให้กำลังใจ บอกน้องได้ดูข่าวคุณยายฉีด2 เ ข็ ม ในวันเดียวป่าว ยายยังไม่เป็นไรเลย ครับบบ

แล้วไงยายเพิ่ง ฉี ด ไปเมื่อวานนะ แล้วที่ทราบเอฟเฟคของ AZ จะมีกับคนอายุน้อยมากกว่า สรุปยังไงก็แล้วแต่ คุณไม่ควรสะเพร่าแบบนี้ป่าววะ มันตายได้เลยนะเว้ยเฮ้ย ถ้าเป็นอะไรขึ้นมาใครจะรับผิดชอบวะ

สุดท้ายนี้ผมได้กลาย ร่ า ง เป็นซุปเปอร์ไซย่าเรียบร้อยแล้ว ถ้าเกิดอะไรขึ้นกับผม ขอเพื่อนๆเป็นพยานให้ด้วยนะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ