กุญแจซอลบอกข่าวดี กำลังมีบุตรคนที่2 ครอบครัวดีใจกลับมาคืนดีกันแล้ว

กุญแจซอลบอกข่าวดี กำลังมีบุตรคนที่2 ครอบครัวดีใจกลับมาคืนดีกันแล้ว

เป็นข่าวใหญ่ถึงขั้นครอบครัวประกาศตัดขาด นางเอกดัง กุญแจซอล ป่านทอทอง บุญทอง ทายาทนักแสดงรุ่นใหญ่ หนึ่ง นึกคิด บุญทอง อีกหนึ่งนางเอกดัง ที่เจอมรสุมชีวิตครั้งใหญ่สนั่นวงการบันเทิง มีข่าวเขยมีปากเสียงกับครอบครัวภรรยา จนพ่อแม่ครอบครัวประกาศตัดขาด เป็นข่าวดังกว่า 2 ปี

โดยนางเอกสาว เฟดตัวออกจากวงการ ไปใช้ชีวิตคู่ กับสามี มีครอบครัวอบอุ่น พร้อมทายาทตัวน้อย ลูกชาย 1 คน คือ น้องเทคออฟ โดย กุญเเจซอล เพิ่งโพสต์ภาพขณะอยู่กับสามี ซึ่งกำลังจัดงานวันเกิดให้บุตรชาย หลังมีอายุครบ 2 ขวบ

แต่ล่าสุดเผยภาพน่ายินดี เเม่มุกดา คุณแม่ของกุญแจซอล และ น้องสาวของกุญเเจซอล ทั้ง เรดาห์ และ แจกัน ได้ร่วมโต๊ะกินข้าวกับ กุญแจซอล และ กัปตันณัฏฐ์ สามี พร้อมทั้ง น้องเทคออฟ โดย แจกัน โพสต์ภาพ ข้อความระบุว่า สุขสันต์วันเด็ก 2563 วันนี้เด็กๆพาแม่เที่ยว ส่วนพ่อติดงานอดจ๊ะ 555+ ท่ามกลางคนเข้ามาร่วมยินดี ครอบครัวกลับมาพร้อมหน้าอีกครั้ง

หลังจากที่ แจกัน บุตรสาวของ หนึ่ง นึกคิด ได้ลงรูปครอบครัวไปกินข้าวพร้อมหน้าพร้อมตา ซึ่งมี กุญแจซอล ป่านทอทอง พร้อมด้วยบุตรและสามี มาร่วมโต๊ะนั่งทานข้าวด้วยกัน พร้อมรอยยิ้มที่สดใสกันทั้งบ้าน ผู้สื่อข่าวได้ต่อสายตรงเพื่ออัปเดตเรื่องราวของครอบครัวนี้กับ คุณแม่มุกดา ซึ่งคุณแม่มุกดาก็ได้เล่าให้ฟังว่า

คุณพ่อหายโกรธแล้วเหมือนกัน แรกๆ ก็ยังโกรธอยู่ เค้าก็น้อยใจของเค้า ก็พูดคุยปรับความเข้าใจกันแล้ว ก็ให้อภัยค่ะ หลังจากนั้นได้เจอกันบ่อยมั้ย ก็เจอกัน 4ถึง5 ครั้งค่ะ เพราะตอนนี้กุญแจกำลังจะมีน้องอีกคน ประมาณ 3 เดือนกว่าแล้ว และที่บ้านก็วุ่นๆ เพราะน้องคนเล็กจะแต่งงานเดือนมีนานี้ เราก็เตรียมงานกัน ตอนนี้แม่ก็จะทตัวเองให้แข็งแรง จะได้เลี้ยงหลาน

ครอบครัว

ครอบครัว

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ