แจง แฉยับ ชีวิตคู่ แจ๊ส ชวนชื่น

แจง แฉยับ ชีวิตคู่ แจ๊ส ชวนชื่น

เรียกได้ว่าหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับแจ๊ส ชวนชื่น ที่มักจะมีมุกตลกมาให้ได้ยินกันอยู่เสมอ ล่าสุดสามี แจง ภรรยา แจ๊ส ชวนชื่น มาเปิดใจกันแบบละเอียด เกี่ยวกับชีวิตคู่ โดยเจ้าตัว ยืนยันเรื่องบนเตียง นอกจากเผยถึงความลับสามี ไม่ใช่ แจ๊ส5วิ แล้ว แต่เร็วกว่านั้น จนเมียให้ฉายา แจ๊สฟาสต์แทร็ก แล้ว

โดย แจง ภรรยา แอบวิเคราะห์ คงอยู่ด้วยกันนาน แต่จริงๆ คิดว่ามันอยากมีเมียน้อย มากกว่า แถมเล่าติดตลก ดูรายการทีวีไดเร็กต์ เห็นโฆษณาเลยถาม แจ๊ส ว่า ซื้อมาลองกันไหม ทำเอาฮาหนัก ลองไปดู แจ๊สจะแก้ตัวยังไง

ส่วนเรื่องการใช้เงินของสามี แจง เผยว่า ถ้าสแกน แจ๊ส มีแต่เรื่องเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ตอนแรกก็เข้าใจว่า คนทำงานหนัก ก็พาไปซื้อในไทย หมดเป็นล้านๆๆ พาไปปารีส เลย ซื้อจากแหล่งเลย กลับมาต้องใช้ให้คุ้มนะ แต่มันไม่หยุดไง แฟชั่นมันวนลูป ถึงกับว่า ไปซื้อของที่ร้าน บอกสิ้นเดือนจ่าย แล้วไม่อ่านข้อความเขา จนเขาโทรมา พี่แจ๊ส ไม่รับโทรศัพท์เลย ติดเป็นล้าน คนเราใช้เงินแบบนั้นไม่ได้ ต้องมองอนาคตด้วย แจง เม้าธ์สามีเมามันส์ด้วยว่า เรามันตลก ไม่ใช่พระเอก จะมาใช้เงินแบบนี้ ไร้สาระ

อย่างไรก็ตาม แจง ฝากถึงการครองคู่ให้ยืดยาว ชีวิตคู่ต่างคนต่างแรงทั้งคู่ แต่ถ้าคิดจะอยู่ร่วมกัน ต้องปรับตัวกัน บางคนมองว่า ทำไมเราต้องเสียสละต่างๆ โน่นนี่นั่น คิดแบบนั้น มันก็ไม่ใช่

คลิป

ขอบคุณ JOKER FAMILY

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ