ใบเตย โชว์ท้องโต เล่าอาการแพ้ แปลกๆ

ใบเตย โชว์ท้องโต เล่าอาการแพ้ แปลกๆ

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงที่หลายคนนั้นรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับนักร้องสาวสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม ที่ออกมาบอกข่าวดีให้กับสื่อมวลชนได้ฟังครั้งแรก หลังตั้งท้องสำเร็จได้ 9 สัปดาห์แล้ว โดย ใบเตย ได้เปิดใจว่า เป็นการตั้งใจคำนวณจากแอพริเคชั่น ซึ่งสำเร็จตั้งแต่ครั้งแรก อีกทั้งยังคาดว่าน่าจะได้ลูกชาย พร้อมยอมรับแพ้หนักมาก ถึงขั้นเบื่อหน้าสามี ดีเจแมน ส่วนทางด้านการเห่อนั้นไม่มีใครยอมใคร ต่างเตรียมห้อง ตั้งชื่อ และดูฤกษ์ไว้เรียบร้อยแล้ว

ดีเจแมน ใบเตย

ดีใจด้วยจ้า

ปกติจะต้องมาร้องเพลงในงานอีเวนต์นี้ วันนี้ตัดออกไปใช่ไหม

ใช่ค่ะ เพราะกลัวว่าจะเต้นได้ไม่เต็มที่ วันนี้เลยขอแค่มาเจอพี่ๆ สื่อ เพราะแพ้หนักมาก รู้สึกเพลียมาก อยากแต่จะนอน อ่อนเพลีย เจ็บหลัง ทุกอย่างมันไม่กระปรี้กระเปร่าเหมือนเดิม ไม่อยากแต่งตัว ไม่อยากตื่น ไม่อยากไปไหนเลย ย้อนกลับไปในวันแรกที่รู้ว่าท้องแล้ว รู้สึกยังไงบ้าง

ก็ดีใจค่ะ ดีใจมาก คือต้องบอกก่อนว่าเราตั้งใจปั๊มทายาทอยู่แล้ว เราก็รอคอยกันมา รอคอยให้แข็งแรงให้มันครบ หลายคนจะบอกว่าถือเคล็ด แต่จริงๆ สำหรับใบเตยและพี่แมนไม่ได้ขนาดนั้นหรอก เราแค่รู้สึกว่าพอระยะปลอดภัยเราก็พร้อมที่จะเปิดเผยแล้ว ก็โอเคในระยะ 2 เดือนค่ะ

ตรวจครรภ์ไปทั้งหมดกี่รอบ

รอบเดียวเลยค่ะ รอบเดียวทั้งตรวจและรอบเดียวทั้งตอนปั๊มทายาทด้วย ใบเตยต้องบอกว่าเรามีแอพริเคชั่น อันนี้เป็นสิ่งที่จะให้ความรู้กับคนที่จะมีบุตร คือใบเตยมีวันเดียวที่เป็นวันตกไข่เลย มันก็จะบอกว่าช่วงไหนเป็นระยะตกไข่ของเรา วันไหนที่จะได้บุตรชาย ใบเตยก็ทำตามนั้นเลย ได้ครั้งเดียว ไม่ต้องปรึกษาคุณหมอแต่ใช้แอพริเคชั่นช่วยอย่างเดียวเลยใช่ไหม

ใช่ค่ะ ถ้าใครสนใจก็ไดเรกต์เมสเสจมาให้ใบเตยได้ ใบเตยพร้อมแนะนำ

อย่างไรก็ตามทีมงานสยามทอปปิคขอแสดงความเสียใจด้วยจ้า

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้