คนขายที่นอนกางหลักฐานโชว์เกือบซวย เพราะคดีน้องจีน่า

คนขายที่นอนกางหลักฐานโชว์เกือบซวย เพราะคดีน้องจีน่า

จากกรณี เพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้รายงานความคืบหน้าล่าสุดว่า พบ น้องจีน่าแล้ว เพื่อนบ้าน บอก เจอน้องจีน่าแล้วที่กระท่อมในสวนข้างๆ หมู่บ้าน

ซึ่งไม่ห่างจากบ้านมากนัก น้องปลอดภัย" ทำให้ชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและความยินดีอย่างมาก ที่ข่าวนี้มีเรื่องดีเกิดขึ้นมาที่พ่อและแม่ของน้องจีน่าหวังไว้

นอกจากนี้ตามรายงานยังระบุด้วยว่า น้องจีน่ามีอาการ อิ ด โ ร ย ด้วยความเหนื่อยและเพลีย ซึ่งบรรยาการโดยรอบมีชาวบ้านต่างมาช่วยให้กำลังใจอย่างหนาแน่น

ต่อมาพ่อค้าขายที่นอนขับขี่รถกระบะสีขาวในพื้นที่ใกล้กับหมู่บ้านห้วยฝัก ด า บ ห่างจากบ้านน้องจีน่าประมาณ 5 กิโลเมตรกำลังจะขับลงจากหมู่บ้านเข้าไปในตัว อ.แม่แตง ซึ่งเป็นรถคันที่ถูกชาวบ้านสงสัยบอกว่าเจอรถคันนี้ขณะน้องจีน่า ห า ย ตั วไป

ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นก่อนที่จะเจอตัวน้องจีน่าในวันนี้ (8 ก.ย. 64) ในตอนนั้นทีมข่าวได้ทำการสัมภาษณ์พ่อค้าขายที่นอนคนดังกล่าว ซึ่งเป็นพ่อค้าอายุ 29 ปี ยืนยันว่าตนไม่ได้เป็นผู้ลักพาตัวน้องจีน่าไป ตนเป็นพ่อค้าเร่ ขับมาขายที่นอน โดยที่ผ่านมาก็จะวนขายหลายหมู่บ้าน ทั้ง อ.เชียงดาว และ อ.แม่แตง

ครั้งล่าสุดที่เข้ามาคือวันที่ 3 ก.ย. ช่วงเที่ยง โดยมาขายที่นอนในหมู่บ้านปางกึ้ด ห่างจากบ้านห้วยฝักดาบประมาณ 7 กิโลเมตร ซึ่งตนเข้ามาประมาณ 2 ชั่วโมง เวลา 14.00 น. ก็ออกจากพื้นที่ และไม่ได้เข้าไปที่บ้านห้วยฝักดาบในวันนั้น ส่วนวันที่ 5 ก.ย. ก็ไม่ได้เข้ามาในพื้นที่

ส่วนวันนี้ (7 ก.ย. 64) ก็มาบ้านปางกึ้ด เพื่อทำการเก็บเงินผ่อนที่นอนจากชาวบ้านเท่านั้น และได้กางใบเสร็จรับเงินมาโชว์ให้ดูว่าวันล่าสุดที่เข้ามาใกล้บริเวณหมู่บ้าน

พ่อค้ารายนี้ยังบอกด้วยว่าตนไม่ทราบเรื่องที่มีเด็กหายไป และยังรู้สึกตกใจว่ารถขายที่นอนกลายเป็นผู้ต้องสงสัยซึ่งล่าสุดสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุที่แท้จริงได้แล้วซึ่งก็คือนายเสี่ยว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ