เปิดภาพกระท่อม ที่พบน้อง เด็กมาเองไม่ได้แน่พร้อมเจอหลักฐานสำคัญ

เปิดภาพกระท่อม ที่พบน้อง เด็กมาเองไม่ได้แน่พร้อมเจอหลักฐานสำคัญ

จากกรณี เพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้รายงานความคืบหน้าล่าสุดว่า พบ น้องจีน่าแล้ว เพื่อนบ้าน บอก เจอน้องจีน่าแล้วที่กระท่อมในสวนข้างๆ หมู่บ้าน

ซึ่งไม่ห่างจากบ้านมากนัก น้องปลอดภัย" ทำให้ชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและความยินดีอย่างมาก ที่ข่าวนี้มีเรื่องดีเกิดขึ้นมาที่พ่อและแม่ของน้องจีน่าหวังไว้

นอกจากนี้ตามรายงานยังระบุด้วยว่า น้องจีน่ามีอาการ อิ ด โ ร ย ด้วยความเหนื่อยและเพลีย ซึ่งบรรยาการโดยรอบมีชาวบ้านต่างมาช่วยให้กำลังใจอย่างหนาแน่น

ต่อมาน้าชายของน้องจีน่าแจ้งว่าได้พบน้องจีน่าที่กระท่อมในป่าใกล้ไร่ข้าวโพดและอยู่ห่างจากหมู่บ้านของน้องไม่ไกลนัก

โดยน้าชายเดินทางมาช่วยตามหาจากเชียงดาว มาตามคำของหมอดูว่าให้มาตามหาที่จุดนี้ และเมื่อลองตามมาก็พบกระท่อมอยู่กลางป่าและพบน้องจีน่ากำลังนั่งเล่นขวดน้ำอยู่ เมื่อเห็นน้าชายก็ยิ้มและหัวเราะออกมา ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวน้องไปยังโรงบาลเพื่อรักษาเบื้องต้นแล้ว

ล่าสุดมีการตั้งข้อสงสัยว่าคดีนี้อาจเป็นฝีมือขบวนการลักพาตัวเนื่องจากตอนแรกนายเสี่ยวให้การว่าอุ้มน้องไปทิ้งไว้ที่ถ้ำ แสดงว่าต้องมีคนไปอุ้มน้องมาไว้ที่กระท่อม

และจากการตรวจภาพกระท่อมพบว่ากระท่อมที่พบตัวน้องจีน่า ตั้งอยู่บนเขาเดินเท้าจากท้ายหมู่บ้าน 2 ก.ม.

ทางเขาเด็กเดินขึ้นไปเองไม่ได้ เพราะผู้ใหญ่ยังแทบแย่ ทางชันมาก ส่วนขวดน้ำมีน้ำ น ม คือขวดที่น้องจีน่าถือในมือขณะที่มีคนมาพบ มีนมอยู่เล็กน้อย พร้อม ไ ข่ ต้ม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ