ภรรยาเสี่ยว โดนด้วย เค้นสอบความจริง เจอพิรุธเส้นทางไปกระท่อม

ภรรยาเสี่ยว โดนด้วย เค้นสอบความจริง เจอพิรุธเส้นทางไปกระท่อม

จากกรณี เพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้รายงานความคืบหน้าล่าสุดว่า พบ น้องจีน่าแล้ว เพื่อนบ้าน บอก เจอน้องจีน่าแล้วที่กระท่อมในสวนข้างๆ หมู่บ้าน

ซึ่งไม่ห่างจากบ้านมากนัก น้องปลอดภัย" ทำให้ชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและความยินดีอย่างมาก ที่ข่าวนี้มีเรื่องดีเกิดขึ้นมาที่พ่อและแม่ของน้องจีน่าหวังไว้

นอกจากนี้ตามรายงานยังระบุด้วยว่า น้องจีน่ามีอาการ อิ ด โ ร ย ด้วยความเหนื่อยและเพลีย ซึ่งบรรยาการโดยรอบมีชาวบ้านต่างมาช่วยให้กำลังใจอย่างหนาแน่น

ความคืบหน้าหลังจากเจอน้องจีน่า ก็ได้มีการอุ้มน้องจากกระท่อมบนภูเขา ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 3 กิโลมตร ได้ทำการปฐม พ ย า บาลเบื้องต้น เเละพาไปกลับคืนสู่อ้อมกอดคุณเเม่

คือ นางมาลี ปะสี อายุ 23 ปี ก่อนได้มีการพาน้องตจีน่าไปตรวจร่างกาย ยัง รพ.เเม่เเตง เนื่องจากมี ส ภ า พ อาการอ่อนเพลีย อิ ด โ ร ย เเละได้ย้าย น้องจีน่า ต่อไปยัง รพ.นครพิงค์

ในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เเละเรื่องคดีนั้น ทาง พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผบช.ภ.5 ได้ลงพื้นที่ติดตามปฏิบัติการของเจ้าหน้าที่ในการช่วยเหลือน้องจีน่า

ได้กล่าวขอบคุณทุกภาคส่วนที่ร่วมกันติดตามค้นหาน้องจีน่าจนพบ ซึ่งหลังจากนี้จะต้องติดตามเก็บหลักฐานและขยายผล ว่ามีผู้เกี่ยวข้องร่วมลงมืออีกหรือไม่

ล่าสุดนั้น ทางเจ้าหน้าที่ชุดสอบสวน สภ.เเม่เเตง ได้สอบเครียด นายเสี่ยว ผู้ที่รับ ส า ร ภ า พ ซึ่งก็ได้พบว่ามีเส้นทางเชื่อมโยงเดินไปถึงกันได้กับกระท่อมที่พบน้องจีน่า โดยมุ่งประเด็นเกี่ยวกับสาเหตุแรงจูงใจที่ลงมือก่อเหตุ

และมีผู้ร่วมก่อเหตุด้วยหรือไม่ เพื่อสรุปสำนวนแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีตามกฎหมาย นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้นำตัวภรรยานายเสี่ยว มายังสภ.เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมอีกด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ