สาวจับได้ สามีมีผู้หญิงอื่น

สาวจับได้ สามีมีผู้หญิงอื่น

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่มีคนต่างเขา้มาสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากในเฟซบุ๊ก กอย ก้อย ก๊อย โพสต์ข้อความระบุว่า มันจบแล้วจริงๆ คนที่เราวางแผนจะใช้ชีวิตมาด้วยทั้งชีวิต ทุกอยากที่เราคิดไว้มันพังหมด เรารอเขาจนวินาทีสุดท้ายแต่แล้ว เขาแอบไปมีไรกันกัน แล้วโยนความผิดมาที่เรา หาทาง วางแผน ที่จะเลิกกับเรามาตลอด แต่แล้วความลับไม่มีในโลก สิ่งที่สงสัยมาตลอด สุดท้ายก็รู้ความจริง

วันนี้20/1/63ประมานเที่ยงคนมาเล่าให้ฟังว่าเจอแฟนเราอยู่กับผู้หญิงที่กาฬสินธุ์ เงินที่แฟนเราเอาของโรงงานไปก็ไปปรนเปรอคนนี้แหละ เรา50/50ไม่เชื่อยังคิดว่าแฟนมั่นคงแค่อยากห่างกันเพื่อพักผ่อน แต่อีกใจก็สงสัยหลายๆอย่างเพราะเซ้นมันรู้สึกได้เราปรึกษาน้องสาวมาตลอดเพราะแฟนเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือเขาปิดเราทุกทางบล้อกทุกการติดต่อบอกแค่ว่าวันใหนโอเคแล้วจะกลับบ้านเอง เราเลยลองสืบค้นในเฟส สุดท้าย โป้ะแตก เราเจอแฟนกับผุ้หญิงชื่อแพรวค่ะ นางเป็นลูกน้องเจ้สมในตลาดทุ่งนาทองกาฬสินธุ์ ผู้หญิงคนนี้เคยคุยกะแฟนเราจนเราจับได้เมื่อ2ปีก่อน เราบอกนางว่าอย่ามาทำให้ครอบครัวคนอื่นแตกแยกเรารักกันดี มีบุตรอีก3คนอย่ามายุ่งกับแฟนเรา เราคุยกับแฟนแฟนบอกคุยเลยไม่อยากคุยแพรวมาตื้อเองจะทำอะไรก็ทำเลยแฟนไม่ยุ่ง

หลังจากเจอรูปตอนนั้นน้ำตาไหลแบบไม่รู้ตัว ได้แต่มองย้อนภาพในอดีตทุกอย่างมันสัมพันกันหมด ที่ผ่านมาเราเลือกที่จะโทษตัวเองมาโดยตลอด ทำไมแฟนเราทำกับเราแบบนี้ ไม่ว่าอะไรเราผ่านมาด้วยกันตลอดวินาทีนั้นโทรหาน้องสาวเลยค่ะเพราะพึ่งคุยกันเสร็จน้องก็ไม่รอช้ารีบพาไปทันทีโดยที่ไม่ไห้เราไปคนเดียว เราไปตามพิกัดโรงงานร้านเจ้สม เจอของที่แฟนเราขนมาด้วยทุกอย่างและเราโทรบอกเจ้สมว่าแฟนเราเอาเงินโรงงานมานะเจ้เลยบอกไม่รุ้เรื่องให้น้องพาเข้าไปหาวิตได้เลย ขอบคุณเจ้ที่เข้าใจและเจ้ก็ไม่สนับสนุนคนแบบนี้เจ้บอก

น้องพาไปค่ะเราเจอนางยุในห้องและเสื้อผ้าข้าวของแฟนอยู่ในนั้นเราลากนางออกมาคุยถามว่าแฟนเราไปใหน น้องสาวหัวร้อนนิดหน่อย สุดท้ายแฟนเรามาค่ะน่าจะมีคนโทรไปหาก่อนหน้านี้ และเราจะเอาโทรศัพคืนค่ะเพราะเครื่องนี้เราซื้อให้แฟนพร้อมกับทอง1/2บาท เรายึดโทรศัพค่ะแต่แฟนเอาโทสับของน้องสาวไป น้องกลัวแฟนทำอะไรเราเลยพาออกมาและไปแลกเปลี่ยนกันที่โรงพัก

สุดท้ายเราคุยกับนางค่ะอวยพรให้โชคดีขอให้เขารักนางหวังดีกับนางเพราะเราเคยบอกแฟนไว้แล้วไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเราพร้อมยกโทษให้แฟนทุกอย่างยกเว้นเรื่องผู้หญิงเราให้อภัยไม่ได้จริงๆ แต่แฟนก็ไม่สำนึกอะไรเลยเขายังโทษเราทุกอย่าง เราเลยขอจับมือแฟนเป็นครั้งสุดท้ายและเราก็กลับบ้านค่ะ จุกพูดไม่ออก ไม่คิดว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดกับตัวเอง

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณ กอย ก้อย ก๊อย

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ