ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ โพสต์แล้ว หลังเจอคนแห่ถามใครกดเงิน

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ โพสต์แล้ว หลังเจอคนแห่ถามใครกดเงิน

เรียกได้ว่าเป็นดราม่าที่ขาเผือกจับตาดูอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องของพระเอกรุ่นใหญ่ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ที่ล่าสุดตัดสินใจเดินทางไปยัง สน.สุทธิสาร เมื่อวันที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา เพื่อแจ้งลงบันทึกประจำวัน อ้างว่าเงินในบัญชีส่วนตัวที่ฝากไว้กับธนาคารกสิกรไทย ได้หายไปจำนวน 4จุด5 แสนบาท ขณะที่ธนาคารได้ออกมาชี้แจงว่า เงินดังกล่าวมีคนใกล้ตัวของพระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่เป็นผู้ทำธุรกรรมทางการเงิน พร้อมทั้งบอกว่าได้แจ้งให้ศรรามทราบตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม แล้ว ดังนั้นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจึงไม่ใช่ความผิดพลาดของธนาคารแต่อย่างใด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดหลังมีเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้น ผู้สื่อข่าวก็ยังไม่สามารถติดต่อกับหนุ่มและสาว ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ กนิษฐรินทร์ เทพพิทักษ์ ภรรยาคนสวยของเจ้าตัวได้เลย แถมในโซเชียลของทั้งคู่ก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ

งานนี้แม้หนุ่มจะยังไม่ได้โพสต์หรือเคลื่อนไหวในโซเชียล แต่สาวติ๊กได้มีการเคลื่อนไหวแล้ว โดยสาวติ๊กโพสต์คลิปที่หนุ่มเล่นกับลูกสาว น้องวีจิ พร้อมแคปชั่นว่า Veeji Papa ติดดินแต่บินได้ NTveeji2213

โพสต์ดังกล่าว

พอสาวติ๊กลงคลิปไปปุ๊บ ก็มีชาวโซเชียลเข้ามาชมความน่ารักของน้องวีจิและหนุ่ม รวมถึงถามหาความจริงว่าใครเป็นคนกดเงินไปกันแน่ และก็มีบางคนเข้ามาดราม่าเบาๆว่าเอาคลิปเก่ามาโพสต์ทำไม มีอะไรปิดบังหรือไม่จำนวนมาก

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

ขอบคุณ mama veeji

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ