จำนวนเงินค่าตัวอั้ม พัชราภา หลังไฮโซพกบอกงบน้อยไม่มีเงินจ้างพรีเซนเตอร์

จำนวนเงินค่าตัวอั้ม พัชราภา หลังไฮโซพกบอกงบน้อยไม่มีเงินจ้างพรีเซนเตอร์

เรียกได้ว่าเป็นหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับ พก ประธานวงศ์ โดยได้เตรียมเปิดร้านอาหารญี่ปุ่น โอดงบน้อยไร้เงินจ้างพรีเซ็นเตอร์ หันมาจับธุรกิจทางด้านอาหารไปอีกคนสำหรับ พก ประธานวงศ์ พรประภา ที่ล่าสุดกำลังจะเปิดร้านอาหารญี่ปุ่นย่านใจกลางเมืองอย่างสยามแสควร์วัน ก็ไม่รู้ว่างานนี้จะต้องการพรีเซ็นเตอร์มาช่วยในการโปรโมทหรือเปล่า พอได้เจอหนุ่มพก ก็คงต้องไปถามถึงเรื่องนี้ว่าคิดยังไงถึงหันมาเปิดร้านอาหารญี่ปุ่นกันและเนี่ย

มาออกร้านเป็นยังไง ใช่ครับ ก็อยากเชิญไปชิมด้วยนะครับ คิดว่าคนไทยน่าจะชอบรสจัดนิดหนึ่งครับ จะไม่เหมือนอาหารญี่ปุ่นทั่วไป ที่อาจจะจืดหน่อย ก็อร่อยของเขานะครับ แต่อันนี้พอกินแล้วรู้สึกว่าคนไทยน่าจะชอบ มีส่วนผสมอะไรบ้าง หลักๆเลยกระเทียม ตั้งแต่เด็กจนโตผมชอบกินมาก พวกหมึกทอดกระเทียมอาจจะเป็นอีกเวอร์ชั่นหนึ่ง เป็นเวอร์ชั่นญี่ปุ่น แต่ว่ากระเทียมเราใส่ เราใส่ทีเยอะๆเลย อยากให้ไปลองดู มันเป็นอะไรที่ราคาไม่สูง ก็เซ็ตหนึ่งถ้าไม่ได้ใส่อะไรเพิ่มเติมผมพยายามจะคุมราคาอยู่ที่ไม่เกิน 200 บาท ก็อยากให้จับต้องได้ทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่เด็กจนถึงผู้ใหญ่ก็ไปทานได้ คือร้านเรา ถ้าเสร็จแล้วจะอยู่สยามแสควร์วัน

สาวอั้ม พัชราภา เเละ ไฮโซพก ประธานวงศ์ เป็นอีกหนึ่งคู่ที่เเฟน ๆต่างจับตามองความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ซึ่งเรียกได้เลยว่าเป็นคู่ที่เเฟน ๆต่างรอคอยความสัมพันธ์ที่ชัดเจน เเละเป็นคู่ที่เหมาะสมกัน มาก ต้องบอกเลยว่าสาวอั้ม เธอเป็นนักเเสดงสาวไทยเป็นซุปตาร์สาวสวยของเมืองไทย ที่ใจบุญสุด ๆ ชอบช่วยเหลือคนอื่นอยู่เสมอโดยเฉพาะน้องหมา

ภาพจาก aum patchrapa

ภาพจาก aum patchrapa

ภาพจาก aum patchrapa

เเต่ล่าสุดค่ะ หวานกันอีกเเล้ว เมื่อมีไอจีที่ใช้ชื่อว่า aumpoklove ได้ลงคลิป ที่น่ารักของสาวอั้ม เเละไฮโซพก กำลังหยอกเล่นกัน พร้อมข้อความประมาณว่า ค่าโปรโมทร้าน พี่พกให้หมดตัวเลย มาดูกันว่าพี่อั้ม จะได้เท่าไหร่ งานนี้ไฮโซพก ให้ค่าโปรโมทร้านสาวอั้ม ทั้งหมด 1220 บาท เลยทีเดียวคะให้หมดตัวเลย เเค่นี้ก็น่ารักเเล้วละคะ

ขอบคุณ aum patchrapa

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ