เพื่อนเล่าเบื้องหลังชีวิตคู่ แต่งงานแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน

เพื่อนเล่าเบื้องหลังชีวิตคู่ แต่งงานแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน

จากกรณีที่กำลังเป็นกระแสข่าวโด่งดังของผอ กอล์ฟ ผอ โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดสิงห์บุรี โดยหากเข้าไปส่องเฟสบุ๊คของผอ กอล์ฟนั้นพบว่าไม่มีความเคลื่อนไหวใดที่จะสื่อถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเลยแม้แต่น้อย

ทั้งนี้เมื่อไปดูในเฟซบุ๊ก ผู้ต้องหาหลังก่อเหตุ ยังโพสต์มีความสุขระบุว่า วันนี้วันเด็กเราก็พาเด็กมากิน กลับบ้านไปเราก็กิน

โพสต์ดังกล่าว

เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2562 พล ต อ จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ ตร และรองผบ.ตร พร้อมกำลังตำรวจคอมมานโด คุมตัวผอ กอล์ฟ มายังสถานีตำรวจท่องเที่ยวลพบุรี มาทำการสอบสวนเพิ่มเติม

เบื้องต้นมีรายงานว่าจากการสอบถามผอ กอล์ฟ อยากปะทะกับตำรวจจึงได้สร้างเรื่องขึ้น และถามว่าได้เอาทองไปไว้ที่ไหน ผอ กอล์ฟบอกว่าไปโยนที่แม่น้ำในจังหวัดสิงห์บุรี โดยไม่ได้นำไปใช้แต่อย่างใด โดยจะมีการแถลงเพิ่มเติ่มในวันพรุ่งนี้ 23 มกราคม 2563 เวลา10 โมงครึ่งนั่นเอง

ด้านเพื่อนแฟนสาว ของนายประสิทธิชัย เปิดเผยว่า เมื่อเช้า ปอย แฟนสาวของนายประสิทธิชัย ยังเดินทางมาสอนตามปกติ แต่หลังจากสอนไปได้ 1 คาบเรียน มีคนเดินทางมาบอกข่าวดังกล่าว จึงรีบเดินทางไปยังบ้านแม่ของนายประสิทธิชัย และโทรกลับมาบอกว่า เครียดมากช่วยมาหาที่บ้านแม่หน่อย แต่เมื่อตนเดินทางไปแล้ว ก็พบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวไปสอบปากคำแล้ว

เพื่อนสนิทกล่าวเพิ่มเติมว่า เท่าที่รู้จักกัน ทั้งสองคนเป็นคนร่าเริง แจ่มใส ใช้ของปกติ ไม่ได้อยู่อย่างหรูหราอะไร ฝ่ายชายจะขับรถบีเอ็มมารับฝ่ายหญิงตลอด ส่วนเรื่องมีปัญหากัน ก็พบว่ามีแค่เรื่องมารับช้า ไม่รับโทรศัพท์ที่จะทำให้ทั้งสองคนงอนกัน แต่ไม่เคยรู้ว่า มีปัญหาเรื่องเงินแต่อย่างใด และเป็นครูก็สามารถใช้สิทธิในการเบิก กู้ยืมได้อยู่แล้ว ทั้งนี้ ทราบว่า รถฟีโน่สีแดง เป็นรถของพ่อตานายประสิทธิชัย

เพื่อนสนิทเล่าต่อว่า ทั้งสองคนแต่งงานกัน แต่ไม่ได้อยู่กินบ้านเดียวกัน ฝ่ายหญิงอาศัยอยู่กับพ่อแม่ ส่วนฝ่ายชายอยู่บ้านของครอบครัว และต้องดูแลญาติผู้ใหญ่ อยู่ตลอด ดูเป็นคนกตัญญู ไม่เคยเห็นว่ามีอารมณ์ไม่ดี ตอนนี้ครูทุกคนเป็นห่วงฝ่ายหญิง เพราะเป็นรักฝ่ายชายมาก ซึ่งฝ่ายหญิงเคยมีฐานะดีมาก แต่เคยคบผู้ชายคนหนึ่งและโดนหลอกจนหมดตัว หลังจากมาคบกับผู้ชายคนนี้ก็ใช้ชีวิตปกติ ไม่ได้หรูหราอะไร

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ