แชทหลักฐาน ครูปอย คอมเม้นต์เหมือนจับได้ ผอ กอล์ฟ แอบมีสาวอื่น

แชทหลักฐาน ครูปอย คอมเม้นต์เหมือนจับได้ ผอ กอล์ฟ แอบมีสาวอื่น

จากกรณีที่กำลังเป็นกระแสข่าวโด่งดังของผอ กอล์ฟ ผอ โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดสิงห์บุรี โดยหากเข้าไปส่องเฟสบุ๊คของผอ กอล์ฟนั้นพบว่าไม่มีความเคลื่อนไหวใดที่จะสื่อถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเลยแม้แต่น้อย

ทั้งนี้เมื่อไปดูในเฟซบุ๊ก ผู้ต้องหาหลังก่อเหตุ ยังโพสต์มีความสุขระบุว่า วันนี้วันเด็กเราก็พาเด็กมากิน กลับบ้านไปเราก็กิน

โพสต์ดังกล่าว

เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2562 พล ต อ จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ ตร และรองผบ.ตร พร้อมกำลังตำรวจคอมมานโด คุมตัวผอ กอล์ฟ มายังสถานีตำรวจท่องเที่ยวลพบุรี มาทำการสอบสวนเพิ่มเติม

เมื่อวันที่ 22 มกราคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังตำรวจจับกุมผอ กอล์ฟเมื่อช่วงเช้านั้น ครูปอย ขอสงวนชื่อและนามสกุล ภรรยาของผอ กอล์ฟ ซึ่งพักอยู่คนละบ้านกัน ได้เดินทางไปสอนที่วิทยาลัยแห่งหนึ่ง

หลังจากที่มีข่าวออกไปว่า ตำรวจจับผอ กอล์ฟ ครูปอยทำการสอนนักเรียนอยู่นั้น ปรากฏว่ามีเพื่อนไปแจ้งให้ครูปอยทราบ ทำให้ครูปอยตกใจ และขอลาทันที

นอกจากนี้ ชาวเน็ตยังแห่ไปจับผิดโพสต์ของผอ กอล์ฟ ซึ่งโพสต์รูปพาครูปอยไปเที่ยวภูทับเบิก โดยลงพาคู่กันแล้วแคปชั่น เขารักตัวเองนะ อ้อนเมียนิดนึง

พอมีเพื่อนเข้ามาแชทแซวในคอมเม้นต์ ว่า บอกรักนี่ ต้องทำไรผิดมาแน่ๆ ซึ่งครูปอบไปตอบว่า รู้เหมือนอยู่ในเหตุการณ์ แบบนี้เราไปกันได้

คอมเม้นท์ดังกล่าว

ครูปอยยังตอบแชทอีกคนว่า ให้รู้สะบ้างใครคือใคร ใครคือคนที่มีค่า ไม่ใช่ของเล่นที่เล่นๆและทิ้งไป ok นะ ประสิทธิชัย เขาแก้ว แล้วยังบอกด้วยว่า อยู่ใกล้กัน ส่องๆให้บ้างนะพี่จ้าง

คอมเม้นท์ดังกล่าว

จนเกิดเป็นกระแสที่บอกว่า ครูปอยกับผอ กอล์ฟมีเรื่องกันเรื่องมือที่สาม หรือว่าครูปอยจับได้ว่าผอ กอล์ฟไปแอบมีสาวอื่น

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ