เงินเดือน ผอ กอล์ฟ

เงินเดือน ผอ กอล์ฟ

จากกรณีที่กำลังเป็นกระแสข่าวโด่งดังของผอ กอล์ฟ ผอ โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดสิงห์บุรี โดยหากเข้าไปส่องเฟสบุ๊คของผอ กอล์ฟนั้นพบว่าไม่มีความเคลื่อนไหวใดที่จะสื่อถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเลยแม้แต่น้อย

ทั้งนี้เมื่อไปดูในเฟซบุ๊ก ผู้ต้องหาหลังก่อเหตุ ยังโพสต์มีความสุขระบุว่า วันนี้วันเด็กเราก็พาเด็กมากิน กลับบ้านไปเราก็กิน

โพสต์ดังกล่าว

เมื่อวันที่ 22 มกราคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังตำรวจจับกุมผอ กอล์ฟเมื่อช่วงเช้านั้น ครูปอย ขอสงวนชื่อและนามสกุล ภรรยาของผอ กอล์ฟ ซึ่งพักอยู่คนละบ้านกัน ได้เดินทางไปสอนที่วิทยาลัยแห่งหนึ่ง

หลังจากที่มีข่าวออกไปว่า ตำรวจจับผอ กอล์ฟ ครูปอยทำการสอนนักเรียนอยู่นั้น ปรากฏว่ามีเพื่อนไปแจ้งให้ครูปอยทราบ ทำให้ครูปอยตกใจ และขอลาทันที

อย่างไรก็ตาม เกี่ยวกับกรณีนี้ทีมข่าวสยามทอปปิคได้นำข้อมูล เงินเดือนขั้นต่ำ ขั้นสูงของข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา ที่มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพมาให้ทราบกัน เพื่อเป็นอีกหนึ่งข้อมูลว่า ผอ กอล์ฟ ได้ค่าตอบแทนจากอาชีพครูมากน้อยแค่ไหน

ตามข้อมูลจากพระราชบัญญัติเงินเดือน เงินวิทยฐานะ และเงินประจำตำแหน่ง ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ฉบับที่ 3 พ ศ2558 เผยบัญชีเงินเดือนขั้นต่ำขั้นสูงของข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา ที่มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ

ตามข้อมูล นายประสิทธิชัย เป็นข้าราชการระดับชำนาญการ จะได้เงินวิทยฐานะสำหรับในอัตรา 3500 บาทต่อเดือน กำหนดให้ได้เงินเดือนในลู่วิ่ง คศ 1 ดังนั้น นายประสิทธิชัย จะได้เงินเดือนในระดับ คศ1 เริ่มตั้งแต่ 15440ถึง34310 บาท และจะได้เงินค่าวิทยฐานะอีก 3500 บาท

ขอบคุณ พระราชบัญญัติ เงินเดือน เงินวิทยฐานะ และเงินประจําตําแหน่งข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ฉบับที่ ๓ พ ศ ๒๕๕๘

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ