เพื่อนรักผอ กอล์ฟ แฉปม เอาทองไปเปย์สาว

เพื่อนรักผอ กอล์ฟ แฉปม เอาทองไปเปย์สาว

จากกรณีที่กำลังเป็นกระแสข่าวโด่งดังของผอ กอล์ฟ ผอ โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดสิงห์บุรี โดยหากเข้าไปส่องเฟสบุ๊คของผอ กอล์ฟนั้นพบว่าไม่มีความเคลื่อนไหวใดที่จะสื่อถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเลยแม้แต่น้อย

ทั้งนี้เมื่อไปดูในเฟซบุ๊ก ผู้ต้องหาหลังก่อเหตุ ยังโพสต์มีความสุขระบุว่า วันนี้วันเด็กเราก็พาเด็กมากิน กลับบ้านไปเราก็กิน

โพสต์ดังกล่าว

เบื้องต้นมีรายงานว่าจากการสอบถามผอ กอล์ฟ อยากปะทะกับตำรวจจึงได้สร้างเรื่องขึ้น และถามว่าได้เอาทองไปไว้ที่ไหน ผอ กอล์ฟบอกว่าไปโยนที่แม่น้ำในจังหวัดสิงห์บุรี โดยไม่ได้นำไปใช้แต่อย่างใด โดยจะมีการแถลงเพิ่มเติ่มในวันพรุ่งนี้ 23 มกราคม 2563 เวลา10 โมงครึ่งนั่นเอง

ด้านเพื่อนแฟนสาว ของนายประสิทธิชัย เปิดเผยว่า เมื่อเช้า ปอย แฟนสาวของนายประสิทธิชัย ยังเดินทางมาสอนตามปกติ แต่หลังจากสอนไปได้ 1 คาบเรียน มีคนเดินทางมาบอกข่าวดังกล่าว จึงรีบเดินทางไปยังบ้านแม่ของนายประสิทธิชัย และโทรกลับมาบอกว่า เครียดมากช่วยมาหาที่บ้านแม่หน่อย แต่เมื่อตนเดินทางไปแล้ว ก็พบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวไปสอบปากคำแล้ว

นางสาวกานต์ เพื่อนสนิทของผอ กแล์ฟ เปิดเผยว่า ตนเองเป็นเพื่อนสนิทของครูกอล์ฟที่โรงเรียนเดิม ใน จ ลพบุรี สมัยครูกอล์ฟเป็นครูสอนพละ กว่า 10 ปี ก่อนจะย้ายไปดำรงตำแหน่งเป็น ผอโรงเรียน ที่ จ สิงห์บุรี ได้ 1 ปี ช่วงเช้าวันนี้ตนเองได้เห็นในข่าว ก็ตกใจ ไม่เชื่อว่าครูกอล์ฟจะทำ เพราะจากที่ตนเองสัมผัส เขาไม่ใช่คนแบบนั้น เป็นคนร่าเริง สนุกสนาน รักและช่วยเหลือเพื่อน ๆ ทุกคน แต่ครูกอล์ฟเป็นคนไม่ยอมคน เวลามีเรื่องกับใคร ก็จะจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ที่ผ่านมาครูกอล์ฟไม่น่าจะมีปัญหาเรื่องเงิน เพราะเท่าที่ตนเองสังเกต เขามีเงินกินเที่ยว ทั้งนี้ ตนเองไม่เชื่อว่าครูกอล์ฟเป็นคนทำ

โดยหลังจากเกิดเหตุ วันที่ 9 มกราคม ครูกอล์ฟก็ไปทำงานที่โรงเรียนตามปกติ ทำกิจกรรมวันครู วันเด็ก และมีการนัดเพื่อนครูไปเที่ยวสังสรรค์ สำหรับรถมอเตอร์ไซค์ฟีโน่ สีแดง ที่ครูกอล์ฟใช้ ตนเองก็ไม่เคยเห็น ทราบว่าเขามีรถมอเตอร์ไซค์ชอปเปอร์ และรถยนต์บีเอ็ม ส่วนเรื่องปัญหาส่วนตัวในครอบครัว ตนเองก็คิดว่าเขาน่าจะมีอยู่บ้าง เพราะเคยเห็นภรรยาของครูกอล์ฟโพสต์เฟซบุ๊กตัดพ้อน้อยใจสามี เพราะครูกอล์ฟเป็นคนเฟรนลี่ และมีผู้หญิงติดเยอะ

คลิป

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ