วงจรปิดผอ กอล์ฟ พาเมีย ไปร้านทอง น้องกวางขายให้

วงจรปิดผอ กอล์ฟ พาเมีย ไปร้านทอง น้องกวางขายให้

จากกรณีที่กำลังเป็นกระแสข่าวโด่งดังของผอ กอล์ฟ ผอ โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดสิงห์บุรี โดยหากเข้าไปส่องเฟสบุ๊คของผอ กอล์ฟนั้นพบว่าไม่มีความเคลื่อนไหวใดที่จะสื่อถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเลยแม้แต่น้อย

ทั้งนี้เมื่อไปดูในเฟซบุ๊ก ผู้ต้องหาหลังก่อเหตุ ยังโพสต์มีความสุขระบุว่า วันนี้วันเด็กเราก็พาเด็กมากิน กลับบ้านไปเราก็กิน

โพสต์ดังกล่าว

เบื้องต้นมีรายงานว่าจากการสอบถามผอ กอล์ฟ อยากปะทะกับตำรวจจึงได้สร้างเรื่องขึ้น และถามว่าได้เอาทองไปไว้ที่ไหน ผอ กอล์ฟบอกว่าไปโยนที่แม่น้ำในจังหวัดสิงห์บุรี โดยไม่ได้นำไปใช้แต่อย่างใด โดยจะมีการแถลงเพิ่มเติ่มในวันที่ 23 มกราคม 2563 เวลา10 โมงครึ่งนั่นเอง

ด้านเพื่อนแฟนสาว ของนายประสิทธิชัย เปิดเผยว่า เมื่อเช้า ปอย แฟนสาวของนายประสิทธิชัย ยังเดินทางมาสอนตามปกติ แต่หลังจากสอนไปได้ 1 คาบเรียน มีคนเดินทางมาบอกข่าวดังกล่าว จึงรีบเดินทางไปยังบ้านแม่ของนายประสิทธิชัย และโทรกลับมาบอกว่า เครียดมากช่วยมาหาที่บ้านแม่หน่อย แต่เมื่อตนเดินทางไปแล้ว ก็พบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวไปสอบปากคำแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการเปิดเผยภาพวงจรปิด นายประสิทธิชัย เขาแก้ว พาภรรยาเดินทางไปที่ร้านทองในห้างลพบุรีที่ก่อเหตุ เวลาในกล้องระบุว่า เวลา 18 08 น  วันที่ 26 ธันวาคม 62 โดยกล้องวงจรปิดของร้านสามารถจับภาพได้ในจังหวะที่นายประสิทธิชัย มายืนดู โดยมีน้องกวาง ธิดารัตน์ ทองทิพย์ พนักงานร้านทอง

ทั้งนี้ นายประสิทธิชัย ได้กล่าวในการสอบปากคำว่า ได้วางแผนล่วงหน้าก่อนก่อเหตุ 2ถึง3 วัน อย่างไรก็ตามตำรวจไม่ได้ปักใจเชื่อคำสารภาพและตั้งข้อหาตามพยานหลักฐาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ