ลือสนั่น เอ๋ มิรา นายห้างไหทองคำวงแตกแล้ว

ลือสนั่น เอ๋ มิรา นายห้างไหทองคำวงแตกแล้ว

เรียกได้ว่านาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก สำหรับสาว เอ๋ มิรา อดีตภรรยาของ ครูไพบูลย์ ที่ล่าสุดต้องบอกเลยว่างานเข้ามารัวๆ ปังจนฉุดไม่อยู่จริงๆจ้าคนนี้ หลังค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ จับปั้นเป็นนางเอก Mv ผิดศีลข้อสาม โดยเธอนั้นก็ได้ถูกทาบทามจากครูเพลงอันดับหนึ่งของประเทศอย่าง ประจักษ์ชัย ไหทองคำ นั่งเอง

จู่ๆทางด้านเอ๋กับนายห้างประจักษ์ชัย ก็เจอชาวเน็ตสงสัยวงแตกรึป่าว ด้วยข้อความที่ว่า เหมือนมีกลิ่นตุๆ ระหว่างอาจารย์กับเอ๋นะ รู้สึกแบบนั้น นายห้างเข้ามาตอบว่า ไม่มีอะไรในกอไผ่เลย คุยกับน้องทุกวัน เตรียมงาน ฝึกความพร้อม หาร่องที่น้องถนัดให้ก่อน ตอนนี้เอ๋พาลูกมาเที่ยวที่บ้าน มีความสุข ก็ให้เวลาน้องเขา เพลงก็กำลังทำ

ล่าสุด นายห้างได้ไลฟ์สดชี้แจงแล้วว่า น้องเอ๋นั้นเก่งรำเก่งเต้น แต่ปัญหาหนึ่งที่ยังไม่ได้คือการร้องเพลง เพราะต้องใช้เวลาจำเวลาท่องเนื้อ บางคนก็เลยนำไปดราม่าในประเด็นที่เกิดขึ้นมา

ว่าน้องเอ๋ร้องเพลงได้แค่นี้ หลังจากจัดสตรีมไลฟ์ไปเอ๋ก็เจอคอมเมนต์ด้านลบตำหนิเรื่องเสียง เลยไม่อยากให้น้องได้เจอกระแสคอมเมนต์แบบนี้ก็เลยให้น้องไปพักผ่อน

ทั้งนี้ ขอย้ำว่าไม่ได้มีปัญหากับ เอ๋ มิรา เรื่องงานเพลงยังคงอยู่ในช่วงการฝึกฝน และ เอ๋ไม่ได้เป็นนักร้องอาชีพ ต้องให้โอกาสน้องได้ฝึกฝน น้องเก่งรำเก่งดีดไหก็ได้ไปดีลชุดไว้แล้วก็จะเอาความสามารถตรงนี้เข้ามาร่วมด้วย สร้างนักร้องมาเป็นร้อยรู้ว่าจะทำอย่างไร

จากนั้นก็มีสายจากเอ๋ มิรา โทรเข้ามายืนยันไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน พร้อมทั้งยังบอกว่า อยู่ในช่วงฝึกซ้อม

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ