มาแล้วน้องธารา บุตรชายแม่ชมพู่

มาแล้วน้องธารา บุตรชายแม่ชมพู่

สิ้นสุดการรอคอยบุตรคนแรกแล้วจ้า สำหรับคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงอย่าง ชมพู่ ก่อนบ่าย ธัณย์สิตา กับ บอย วัชรพงศ์ ที่ก่อนหน้านี้คอยนับถอยหลัง รอวันที่จะได้เจอหน้า ก็ได้พบน้องธารา สมใจในเช้าวันนี้ 25 มกราคม โดยบอยได้เผยความรู้สึก พร้อมบอกว่าจะให้บุตรชายใช้นามสกุล สุวัชราธนากิตติ์ ของแม่ เพื่อจะได้สืบทอดนามสกุลนี้ต่อไป

ภาพจาก chompoo konbai

ภาพจาก chompoo konbai

ภาพจาก chompoo konbai

วันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2563 นี่ใช่มั้ยคือรักแรกพบที่แท้จริง ความรู้สึกของคนพ่อแม่ เป็นแบบนี้นี่เอง ต่อจากนี้แหละตลอดไป หนูจะเป็นที่รักของพ่อและแม่ นี่คือความในใจและความหมายของ ชื่อ นู๋ นะ พ่อตั้งชื่อให้นู๋ว่า กวินท์ธรรศ ซึ่งแปลว่า นักกวีผู้ยิ่งใหญ่ ซึ่งได้มาจากคุณย่าของนู๋ ท่านเป็นครูสอนภาษาไทยที่แต่งกลอนได้ไพเราะมาก ส่วนนามสกุล ใช้ของคุณแม่ของนู๋ คือ สุวัชราธนากิตติ์

ซึ่งได้มาจากผู้ที่อุ้มนู๋มาตลอด 9 เดือน เพื่อที่หนูรจะได้สืบทอดนามสกุลนี้สืบต่อไป ชื่อเล่น ของนู๋ คือ ธารา ซึ่งแปลว่า น้ำ หนูจะได้เป็นที่พึ่งพาของคนอื่นๆ และ เป็นคนที่มีความเยือกเย็นในอารมณ์เปรียบเสมือน สายน้ำ ต่อไปหนูจะต้องเจอและเรียนรู้อะไรๆอีกมากมาย จะเจอทั้งคนดี คนไม่ดี แต่จงรู้ไว้ ไม่ว่าจะก้าวไปแบบไหนในเส้นทางที่หนูเลือก จงตระหนักไว้ พ่อกับแม่พร้อมจะอยู่เคียงข้างหนูเสมอ รักจากพ่อและแม่

ภาพจาก chompoo konbai

ภาพจาก chompoo konbai

ขอบคุณ chompoo konbai

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ