ต๊อต ปิติ เปิดใจล่าสุด เหตุผลที่แต่งงานกับนุ่นมาหลายปี แต่ยังไม่มีบุตร

ต๊อต ปิติ เปิดใจล่าสุด เหตุผลที่แต่งงานกับนุ่นมาหลายปี แต่ยังไม่มีบุตร

เป็นคู่ที่แม้จะแต่งงานมาแล้วหลายปี แต่ทำไมทั้งคู่นั้นยังไม่มีเบบี้สักที สำหรับนางเอกสาวสวยอย่างสาว นุ่น วรนุช ภรรยาคนสวยของ ต๊อด ปิติ นักธุรกิจในเครือสิงห์ ที่ต้องบอกเลยว่า ทั้งคู่นี้หวานสุดๆ ที่ทำเอาหลายๆคนสงสัยหนัก เพราะอะไรทั้งคู่ถึงไม่มีน้องสักที

และก่อนหน้านี้นั้น คุณ ต๊อด ปิติ สามมีของดาราวสาวก็ได้ออกมาเผยถึงกรณีดังกล่าว โดยเจ้าตัวได้เผยว่า ที่ยังไม่มีบุตรกับนุ่น เพราะตนยังไม่พร้อม และนุ่นเองก็ติดถ่ายละครตลอด เราทั้งสองคนแข็งแรง หากอะไรๆ ลงตัวก็พร้อมที่จะมีบุตรแน่นอน เพราะจะได้ดูแลบุตรได้เต็มที่ และเขาจะได้โตมาอย่างมีคุณภาพ

ภาพจาก nuneworanuch

ภาพจาก nuneworanuch

และหากย้อนกลับไปฟังบทสัมภาษณ์ของสาวนุ่น ที่ได้เปิดเผยให้ฟังในรายการวู้ดดี้โดยเปิดใจให้ฟังว่า ทำไมแต่งงานกับต๊อดมานาน ฐานะก็มี หน้าที่การงานก็ลงตัว แต่กลับไม่มีลูกสักที ทั้งนี้ นุ่น เผยผ่านไลฟ์ของ วู้ดดี้ ว่า เรื่องนี้ตนตอบไม่ได้ว่าจะมีหรือไม่มีในอนาคต สิ่งที่ตนตอบได้คือปัจจุบัน เพราะช่วงหนึ่งเราเองก็คิดอยากจะมี ทำให้ตนหยุดงานไป 1 ปี แต่ต๊อดเองงานยุ่งมาก และทำให้ยังไม่มี จนตนและต๊อดมาคุยกัน และบอกเขาว่า ถ้าเราจะยังไม่มีบุตรกันตอนนี้ ตนก็จะขอกลับมาทำงาน มาถ่ายละครก่อนเพราะนี่คืองานที่ตนรักและทำตั้งแต่ยังเล็ก และพอได้ทำงานปุ๊บ มันก็เลยยาวไปเลย

อย่างไรก็ตาม เราเองก็แฮปปี้ อย่างต๊อดก็ได้ไปแข่งรถตามความฝันของตัวเอง ตนก็ไปคอยเชียร์และให้กำลังใจ และต่างคนต่างก็มีงาน ทำงานเสร็จก็กลับมาอยู่กันเป็นครอบครัว ส่วนครอบครัวเราก็มีหลานๆ บุตรของคุณเต้และคุณตอง ทำให้เราได้เล่นกับหลานๆด้วย ส่วนผู้ใหญ่นั้นก็เคยถามมาเรื่อยๆ แต่ตอนนี้เลิกถามแล้ว เพราะท่านเห็นแล้วว่าเรามีความสุขในแบบที่เลือก ส่วนต๊อดก็ไม่ได้ผลักให้เรามี เราคุยกันเรื่องนี้ตลอดอยู่แล้ว

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ