ปลอบใจแฟนหนุ่ม

ปลอบใจแฟนหนุ่ม

เว็บไซต์ World of Buzz อ้างอิงสื่อท้องถิ่นของอินโดนีเซีย Suara.com นำเสนอเรื่องราวชวนงุนงงจนต้องอุทาน อิหยังวะ ที่ถูกแชร์ต่อกันใน TikTok กรณีของสาวอินโดนีเซีย ที่อยากปลอบใจแฟนหนุ่มจากการคุณแม่ จากไปหมาดๆ ด้วยการเสนอตัวจะแต่งงานกับพ่อของแฟน เพื่อทดแทนแม่ที่ไม่อยู่แล้ว

ในวิดีโอที่สาวคนนี้โพสต์ลงใน TikTok ระบุว่า เธออยากจะทำทุกวิถีทาง ไม่ว่าจะต้องทำแบบไหน เพื่อช่วยบรรเทาความเจ็บปวดของแฟนหนุ่มที่เธอรัก ที่ทุกข์ทรมานจากการที่แม่ไม่อยู่ ดังนั้นเธอจึงตัดสินใจในแบบที่ไม่มีใครคาดคิด นั่นคือการ แต่งงานกับพ่อของแฟนหนุ่ม

ในวิดีโอของเธอ ระบุเหตุผลในการแต่งงานดังกล่าวไว้ว่าแม่ของแฟนฉันม่อยู่แล้ว ฉันไม่อยากให้เขาต้องจมอยู่กับความเศร้า ฉันเลยตัดสินใจแต่งงานกับพ่อของเขา เขาจะได้มีแม่อีกครั้ง

ในขณะที่รายงานชิ้นนี้ถูกเผยแพร่ออกไป วิดีโอดังกล่าวมียอดคนดูมากเกือบ 9 ล้านวิว และอีก 1 ล้านกว่าไลก์ พร้อมคอมเมนต์นานาจิตตัง ที่หลายคนก็มองว่านี่คือการเสียสละครั้งยิ่งใหญ่ ในขณะที่อีกมุมก็เสียดสีประชดประชันสาวรายนี้ ว่าตัดสินใจแบบนี้ ไม่รู้ทำเพื่อใครกันแน่นะ

อย่างไรก็ตามทั้ง World of Buzz และ Suara.com ไม่ได้ระบุุหรือยืนยันอย่างชัดเจนว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจริงหรือไม่ หรือเป็นเพียงการล้อกันเล่นบนโลกออนไลน์เท่านั้น

ขอบคุณที่มาจาก World of Buzz

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ