โดนัท มนัสนันท์ เปิดเหตุผลที่ไม่มีบุตร หลังแต่งงานกับแฟนหนุ่มไฮโซ

โดนัท มนัสนันท์ เปิดเหตุผลที่ไม่มีบุตร หลังแต่งงานกับแฟนหนุ่มไฮโซ

หลังจากแต่งงานมาสักระยะ หลายคนก็ลุ้นให้เปิดอู่สักที สำหรับ โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล และสามี ไฮโซตาม จำนงค์อาษา ที่งานนี้ สาวโดนัท ออกมาเปิดใจ เป็น SLE

ชีวิตหลังแต่งงาน ก็ไม่รู้ว่าจะต้องเปลี่ยนแปลงยังไง พอตื่นมาวันแรกมันก็งงๆ ว่าจะต้องมีอะไรพิเศษหรือเปล่า แต่ว่าเราสองคนเป็นเพื่อนกันมานานมาก สิ่งที่สามีอยากได้จากเรา เขาก็ไม่คาดหวัง เรารู้จักมานานมาก รู้สึกว่าถ้าเราเป็นตัวเองตั้งแต่ต้น เราค่อยๆ ปรับมันไปเรื่อยๆ ดีกว่า ที่จะมาเปลี่ยนเป็นจริงเป็นจัง เราไม่ได้ทำอะไรพิเศษให้ มีแค่เวลามีอะไรเราต้องคุยกัน ให้จบทีเดียว สมมติมีปัญหากันก็ต้องคุยและปรับทีเดียวเลย โดนัทว่าสิ่งที่เปลี่ยนคือความอดทนที่ต้องมีให้กันมากขึ้น เรื่องใจเย็นต้องมีแน่นอน เราเป็นคนชอบทำงาน เขาก็จะรู้ ต้องจัดการเวลาให้ดี ซึ่งก็ยังจัดการไม่ได้เหมือนเดิม ซึ่งเขาก็รู้ เขาดูเข้าใจ นอกจากเราจะทำงานของเราแล้วมีเขาอยู่ด้วย งานของเขาเราก็ต้องรับรู้มากขึ้น และช่วยกัน

ทั้งนี้ได้ถามต่อว่าเราอยากจะมีบุตรไหม สาวโดนัทกล่าวว่า คือมันจะเป็น 2 ออปชั่นเสมอ คือหนึ่งไม่มีเลย สองฝากเตรียมมีบุตรเราก็จะคุยกัน แต่ที่คิดว่าจะไม่มีเลย โดนัทไม่รู้ว่าจะเลี้ยงเขามายังไง ตอนนี้มันยากไปหมดเลย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสังคม สิ่งแวดล้อม เรามีหลานเราก็เป็นห่วงหลานเว่อร์มาก ตัวโดนัทหรือตัวตามเองก็ยาก

ถามว่าเริ่มหรือยัง คือคุยกันบ้าง แต่ยังค่ะ เพราะโดนัทมีปัญหา เรื่อง SLE และพอดีปีนี้โดนัทรับละครไว้ 2 เรื่อง ปีนี้จะค่อนข้างหนักสำหรับโดนัท

ขอบคุณ manatsanun p

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ