หนุ่มลองดีซ่อนเงินเมีย

หนุ่มลองดีซ่อนเงินเมีย

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก เรื่องเล่าจากทางบ้าน ได้โพสต์เหตุการณ์ของหนุ่มรายหนึ่งที่คุยกับเพื่อนถึงวีกรรมการซ่อนเงินจากภรรยา ก่อนจะมีการท้าทายกันว่ายังไงก็ไม่สามารถซ่อนเงินให้พ้นจากสายตาเมียได้สำเร็จ

โดยเรื่องทั้งหมดมีอยู่ว่า คือเคยมีเพื่อนบอกว่าไม่ว่ามึงจะเก่งขนาดไหน มึงก็ไม่สามารถซ่อนเงินเมียได้ ตอนแรกผมไม่เชื่อเว้ย มึงซ่อนไม่ดีหรือเปล่า เวอร์หน่า บลาๆ มันชอบเอามาเล่าในวงให้ฟังบ่อยๆ แล้วไม่คิดไม่ฝันว่าจะเจอกับตัวเอง เรื่องมีอยู่ผมอยากได้ CD เพลงเมทัลวงหนึ่ง แล้วต้องสั่งอิมพอทเข้ามา มันตกแผ่นละเกือบ 2000 ช่ะแล้วไม่อยากจะให้เมียรู้เราก็เลยหาวิธีซ่อนเงินเมียเว้ย

แล้วเราเลือกที่ซ่อนคิดว่าดีที่สุดแล้วนะคือของเล่นลูกที่เก็บไว้ไม่ได้เล่นแล้วเพราะคิดว่าเมียคงไม่มาวุ่นวายหรอกมั้งเพราะเก็บไว้เฉยๆใส่กล่องแล้วเราเก็บไว้ได้สัก 3 วัน แล้วจู่ๆอะไรดนใจเมียไม่รู้แม่งจะเอาของเล่นไปทิ้ง ชิปหายดิทีนี้ ทิ้งอย่างเดียวเรายังพอไปเก็บกลับมาได้ไง

แต่ มันบอกว่าจะเลือกอันที่ดีๆเอาไปบริจาค แล้วแม่งก็เจอจนได้คิดดูดิมันบังเอิญหรือเราซ่อนไม่ดีวะ อะนี่รูปของเล่นบุตรที่เราซ่อน เราถามนะว่าเมียรู้ได้ไง เมียบอกว่าเห็นสติ๊กเกอร์มันมีรอยแกะ แค่นี้เองหรอวะ มนุษย์ผู้หญิงมีเซนต์เหมือนกันทุกคนปะวะ 55555 HOW TO ซ่อนเงินเมียให้เราหน่อย อยากได้ CD เพลง ขอบคุณครับ

ขอบคุณ เรื่องเล่าจากทางบ้าน

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ