สาวหลอกผู้ชายมา 5 ปีเต็ม

สาวหลอกผู้ชายมา 5 ปีเต็ม

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ถูกพูดถึงกันอย่างมาก เมื่อสาวรายหนึ่งเพิ่งมารู้ตัว ว่าเธอถูกมิจฉาชีพปลอมเฟซบุ๊กใช้โฉมหน้าเธอไปหลอกลวงผู้ชายมา 5 ปีเต็ม ร้ายแรงหนักถึงขั้นไปเป็นมือที่สามของคนอื่นโดยไม่รู้ตัว เรื่องราวนี้ถูกนำมาเผยแพร่โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Bootsaparat Chanphoung ออกเล่าว่า เธออยากโพสต์เพื่อเตือนภัย เพราะทนไม่ไหวจริง

โดยเรื่องมีอยู่ว่า ตนถูกคนปลอมเฟซบุ๊กมา 5 ปี แล้วใช้รูปตนไปคุยกับผู้ชายหลายคนมาก ๆ ๆ แล้วดันมีพี่คนหนึ่งคุยกับตัวปลอม พี่เขาอยู่ ม 5 จนปัจจุบัน ปี 3 เขาเพิ่งมารู้ความจริง บวกกับความที่ตนก็โง่มาไม่เคยรู้เรื่อง นางใช้ชีวิตดีมากในการใช้ใบหน้าตน เรียนหมออยู่มหิดล พ่อเป็นนักบิน ลูกครึ่ง ไปต่างประเทศเดือนละครั้ง โอนเงินให้ผู้ชายใช้ มีความสุขดีมาก แต่นางกลับไปทำให้แฟนของพี่คนที่สักเขาเลิกกัน เขามีปัญหากันเพราะตน เพราะหน้าตน วันที่ตนเข้าโรงพยาบาล พี่คนที่สักก็ตามไปโรงพยาบาล แต่ไม่เจอ

หลอกอย่างไรให้ได้ถึง 5 ปี ทำอะไรไปบ้างนี่ไม่เคยรู้เรื่อง คิดถึงใจเขาใจเราหน่อย ทำให้คนอื่นเลิกกัน ทำความรู้สึกคนอื่น ถ้ารวยขนาดนั้นอะโอนเงินมาให้ใช้บ้าง รายละเอียดมันเยอะมาก บอกว่าเป็นดาวคณะ แต่เข็มที่เสื้อปักราชมงคล ก็ยังหลอกคนอื่นว่าเป็นดาวหมอ แต่ความจริงคือตนหนี

นอกจากนี้ ยังมีเหตุการณ์ตบตาคนอีกมากมาย พี่ผู้ชายคนที่สักเคยไปร้านแล้วถามตัวปลอมว่าอยู่ไหนเหมือนเจอเลย แต่ความจริงไม่ได้เจอนะ แล้วพี่ผู้ชายคนนั้นก็แกล้งพูดว่าเหมือนเห็นใส่กางเกงขาสั้น เสื้อสีเนื้อ แล้วตัวปลอมบอกใช่ๆๆๆๆ คือใช่อะไร เขาไม่ได้เห็นเขาแค่พูดขึ้นมา

พี่ผู้ชายเขาเคยโทรไปหาตอนนางบอกไปเที่ยวต่างประเทศ นางพูดภาษาอังกฤษเก่งมาก เคยขอเปิดกล้องด้วย แต่นางไม่ยอมกดเปิด

ส่วนถ้าใครที่สงสัยว่า ทำไมตนไม่รู้ ไม่รู้เลยเวลา 5 ปี คือเค้าจะบล็อคคนรอบข้างตนหมด เพื่อนสนิท เพื่อนไกลตัว ใครที่ตนแท็กไอจีไป ตัวปลอมเข้าไปฟอลโล่ไว้หมด ตนอยู่คลอง 6 ปทุมธานี แต่นางอยู่ฝั่งธนฯ มันไกลกันมาก นางพยายามทุกอย่างที่จะเห็นตน ว่าทำไรกับใครเพื่อเอาไปหลอกผู้ชายคนอื่น

ส่วนที่ว่า ทำไมพี่ผู้ชายถึงยอมสัก ยอมตื๊อ บอกก่อนว่าพี่เขาเห็นเฟซนี้มา 5 ปี แต่ช่วงที่ตื๊อ ที่คุยเวลา 1ถึง2 ปี เท่านั้น แล้วตนได้รู้เรื่องนี้มาจากแฟนเก่าพี่ผู้ชายคนนั้นด้วย ต้องขอบคุณพี่เมมาก ๆ ๆ พี่เมบอกว่าช่วงนั้นทะเลาะกันบ่อย และแถมพี่เมเป็นคนขี้หึงมาก แล้วพี่ผู้ชายก็หลงตัวปลอมมาก เพราะนางเอาใจใส่ทุกเรื่องของพี่ผู้ชาย แล้วตัวปลอมก็รู้อีกว่า พี่ 2 คนนี้เลิกกันเพราะอะไร แต่ก็ยังทำให้เขาเลิกกัน พี่เมบอกว่าตอนนั้นเกลียดตนมาก เกลียดหน้าตน นี่ไงมันถึงอันตรายมาก ถ้าพี่เขาเป็นพวกขี้โมโหมาทำร้ายตนล่ะ

หลังจากที่ได้คุยกับตัวปลอมทางโทรศัพท์ ก็ได้ความมาประมาณนี้

ตน ทำทำไม ทำไมถึงทำ

นาง อยากคุยกับผู้ชายคนหนึ่ง แต่ตอนนั้นเจอเฟซพี่พอดี

ตน แล้วเลิกคุยกับคนนั้นหรือยัง

นาง เลิกแล้ว เลิกนานแล้วแต่พอเลิกแล้ว มีผู้ชายทักมาไม่หยุด เลยไม่หยุดทำ

แล้วก็พูดสำนึกแล้ว ขอโทษไม่มีคำจะขอโทษแล้ว นางพูดประมาณนี้

ภาพจาก Bootsaparat Chanphoung 

ภาพจาก Bootsaparat Chanphoung 

ภาพจาก Bootsaparat Chanphoung 

ขอบคุณ Bootsaparat Chanphoung 

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้