ฝ่ายชายเผยแล้ว สาวเหตุเลิก พ่อแม่เรียกสินสอด 1.5 ล้าน

ฝ่ายชายเผยแล้ว สาวเหตุเลิก พ่อแม่เรียกสินสอด 1.5 ล้าน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่คนเข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังสื่อต่างประเทศได้เผยแพร่เรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่งในกลางถนนในเมืองเซินเจิ้น มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน

ที่แม้ผู้คนที่เดินผ่านไป - มาอย่างเร่งรีบ แต่ก็ต้องมีอันสะดุดตากับภาพของหญิงคนหนึ่งที่กำลังปล่อยโฮกอดแฟนหนุ่มไว้ไม่ยอมปล่อย ซึ่งเธอพยายามวิงวอนขอไม่ให้เขาจากไป หลังจากถูกแฟนหนุ่มบอกเลิกทั้งน้ำตา ขอจบความสัมพันธ์เมื่อรักนี้ไม่มีทางไปต่อ

ตามรายงานจากสื่อในท้องถิ่มเผยว่า คู่รักที่ร้องไห้อยู่กลางถนนดึงดูดความสนใจจากผู้คนมากมายในบริเวณนั้น แต่ฝ่ายหญิงไม่สนใจสายตาของผู้คน ยังตะโกนต่อไปว่า อย่าทิ้งฉันไป อย่าทิ้งฉัน ซึ่งแม้ว่าชายหนุ่มจะพยายามดันตัวเธอออกไป เธอก็ยังคงกอดตัวและกอดขาเขาไว้ไม่ยอมปล่อย ยังพยายามอ้อนวอนต่อไปว่า ได้โปรดอย่าจากไป ครอบครัวของคุณพอจะหาทางได้ไหม

ในตอนนั้นฝ่ายชายที่ดูเจ็บปวดมากไม่ต่างกัน เลือกจะตอบกลับไปทั้งน้ำตาว่า ปล่อยผมเถอะ ครอบครัวของผมลำบากมาก ซึ่งตามรายงานระบุว่า หนุ่มสาวคู่นี้ได้คบหากันมากว่า 2 ปีแล้ว พวกเขาเดินทางจากบ้านเกิดมาทำงานอยู่ที่เซินเจิ้น

แต่ด้วยฐานะการเงินที่ไม่ดีนัก ทำให้คู่รักต่างก็ไม่มีบ้าน ไม่มีรถ ไม่มีแม้แต่เงินเก็บ

ขณะเดียวกัน พ่อแม่ของฝ่ายหญิงจึงคัดค้านการแต่งงาน เว้นแต่ฝ่ายชายจะหาเงิน 300,000 หยวน หรือ ราวๆ 1.5 ล้านบาท มาเป็นเงินสินสอดได้ จึงจะยอมเปิดทางให้ทั้งคู่แต่งงานกัน

แน่นอนว่าด้วยสถานการณ์ของฝ่ายชายนั้น เขาไม่รู้ว่าจะหาเงินจำนวนดังกล่าวที่ดูจะมากเกินกว่าที่เขาจะหามาได้นั้น มาได้ยังไง ทำให้คู่รักไม่มีความสุข

ฝ่ายหญิงก็ไม่อยากเลิกกับแฟนหนุ่ม แต่ก็ไม่อยากขัดความต้องการของครอบครัว เธอจึงพยายามร้องขอแฟนหนุ่มให้ไปพูดกับครอบครัวของเขา เผื่อจะสามารถหยิบยืมเงินมาได้

แต่ฝ่ายชายตอบว่าเขาไม่ต้องการนำเรื่องของตัวเองมาสร้างปัญหาให้ทางบ้านไปมากกว่านี้ และตัดสินใจที่จะบอกเลิกกับเธอแทน ยอมจบดีกว่าต้องเจ็บต่อไป เพราะเขาไม่มีทางจะหาเงินก้อนมาเป็นสินสอดได้

ข้อมูลจาก ETtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ