ทนไม่ไหว จ่อฟ้องกลับคนปล่อยเรื่อง

ทนไม่ไหว จ่อฟ้องกลับคนปล่อยเรื่อง

จากกรณีมีผู้ใช้บัญชี Tiktok ชื่อ ปอย’ฝ้าย ได้ออกมาโพสต์คลิปเหตุการณ์ความกำลังโต้เถียงกัน พร้อมทั้งได้ระบุข้อความว่า

งานนี้ในคลิปมีคนใส่เสื้อโดยด้านหลังเขียนว่าทีมงานแม่น้ำหนึ่ง งานนี้ทำโลกออนไลน์แห่โยงไปเป็นแม่น้ำหนึ่ง แต่อย่างไรก็ตาม รอเจ้าตัวออกมาแสดงความเห็น และอธิบายเรื่องดังกล่าวดีกว่านะคะ

ภาพในคลิป

ภาพในคลิป

แม่น้ำหนึ่ง

แม่น้ำหนึ่ง

ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวแล้ว ผ่านทางเพจของตนเอง แม่น้ำหนึ่ง Namnueng เเจงชัดข้อเท็จจริงถึงคลิปเเชร์ว่อนที่กำลังเหยียบหลังสามีของน้องเอินบนเตียง

เขาหาว่าฉันไปแย่งผัวววววววว ก่อนจะเริ่มชี้แจงว่า เจ้านายสามีเขา(คนโพสต์แฉ) คือ หนึ่ง และในคลิปคนชื่อ ปอยปอย หมิ่นแน่นอน หนึ่งมีพนักงานร่วม 80 ชีวิต ก็จะสนิทกับพนักงานทุกคน บางคนสนิทจนสามารถกอดกันมากกว่าคนที่เป็นประเด็น ตอนนี้มีคนเกาะกระแสหนึ่ง ทำคลิปด่าหนึ่ง ถ้าเข้าข่ายเตรียมเอาผิดหมิ่นประมาท

แม่น้ำหนึ่ง เผยต่ออีกว่า หนึ่งกับผู้ชายคนนี้ไม่เคยมีสัมพันธ์เกินเลย แต่หนึ่งเคยทักไปหาผู้หญิงคนนี้ เพราะผู้ชายเป็นคนให้หนึ่งทักไปง้อให้อยู่หลายครั้ง จนเขาเลิกกันมาได้เดือนกว่า ส่วนตัวหนึ่งกอดกับลูกน้อง นั่งเล่นกันหนึ่งก็พิงและโพสต์ภาพลงในเฟซ ซึ่งตอนนั้นเมียของลูกน้องคนนี้ไม่เห็นว่าอะไร

ส่วนเรื่องที่บอกว่าหนึ่งไปสร้างบ้านให้ผู้ชายนั้นไม่จริง ผู้ชายซึ่งเป็นพนักงานของบริษัท ได้ทำเรื่องกู้เงินกับบริษัทไป 3 แสนบาท โดยมีการผ่อนจ่าย มีสัญญากู้เงินชัดเจน พร้อมโชว์หนังสือสัญญาเงินกู้พนักงานไม่มีดอกเบี้ย พร้อมเรียกพนักงานคนอื่น ๆ ที่กู้เงินมายืนยัน

ทั้งนี้ แม่น้ำหนึ่ง ยังเผยต่ออีกว่า พนักงานผู้หญิงหนึ่งก็ให้กู้ รักเท่ากัน แถมทุกเดือนจะมีแจกเงิน 50,000 บาท ให้พนักงานถ้าบริษัทมียอดขายดี ส่วนพนักงานชสยคนนั้นเมียเขาก็จะชอบพูดว่าทำไมรับเงินเดือนเยอะจัง คนพิเศษหรอ ขอบอกเลยว่าหนึ่งดูแลพนักงานทุกคนเหมือนครอบครัว

ส่วนผู้หญิงคนนั้นหนึ่งเคยทักไปเคลียร์ แต่เขาก็ไม่ฟัง ไม่รู้ว่าต้องการทำลายชื่อเสียงหรืออะไร ถ้ามีหลักฐานก็รวบรวมฟ้องมา หนึ่งไม่เอาคำขอโทษ หนึ่งคุยกับเขาหลายรอบมาก เขาไม่โพสต์บ้างเลยว่าสามีเขาง้อขนาดไหน สามีเขาอยากกลับไปหาเขาขนาดไหน

สามีเขาขอโทษเขาขนาดไหน พูดแต่สามีบอกเลิก วันนี้หนึ่งอยากให้ผู้ชายออกแต่เขามีหนี้ และผู้ชายก็ไม่ได้ผิดอะไร เเละล่าสุดตอนนี้ แม่น้ำหนึ่งได้ปรึกษาทนายเพื่อเตรียมฟ้องเอิน ภรรยาของฟิล์มแล้ว ในการโพสต์คลิปข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ