ภรรยา ตอบกลับ

ภรรยา ตอบกลับ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนกันเลยทีเดียว จ้า สำหรับเรื่องราวของ แม่น้ำหนึ่ง หลังมีสาวปริศนาออกโพสต์แฉ ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาหลายๆคนโยงไปที่ แม่น้ำหนึ่ง เต็มๆเนื่องจากมีผู้คนในคลิปจำนวนมากใส่เสื้อทีมของ แม่น้ำหนึ่ง นั่นเอง

จนทำเอาเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์อย่างหนัก

วันที่ 13 พ.ย. 64 นายฟิล์ม ยืนยันว่าตนเป็นแค่หัวหน้ากับลูกน้อง ที่ทำงานด้วยกันมา 3-4 เดือน และตนก็เป็นแค่พนักงานแพ็คของธรรมดา ไม่ได้เป็นเลขาฯคนใหม่ของแม่น้ำหนึ่งด้วย ส่วนความสัมพันธ์กับนางสาวเอิร์น มีการบอกเลิกกันไปสักระยะหนึ่งแล้ว พักหลังก็ไม่ค่อยได้เข้าไป

เพราะเคลียร์กับเขาไปแล้วว่าตัวเองกับแม่น้ำหนึ่งไม่ได้มีความสัมพันธ์กัน และไม่มีความลับปกปิดไว้ด้วย แต่เขาจะเชื่อหรือไม่เชื่อก็เป็นสิทธิ์ของเขา แต่เรื่องลูก 2 คน ต่อให้เลิกกันตนก็จะส่งเงินให้

แต่จะเป็นจำนวนเท่าไหร่นั้นก็ขอคุยกับนางสาวเอิร์นก่อน เช่นเดียวกับกำหนดการหย่าก็ยังไม่ได้คุยกัน และถ้าหากเป็นไปได้ ตนก็อยากแบ่งลูกมาขอเลี้ยงสักคนก็ยังดี

ด้านนางสาวเอิน ภรรยาของนายฟิล์มตามกฎหมาย เปิดใจยืนยันว่า ที่สามีตนโพสต์ว่ากับแม่น้ำหนึ่งไม่ได้มีความสัมพันธ์เกินเจ้านายกับลูกน้อง และมีการโพสต์ว่าจะยอมรับผิดทุกอย่าง ตนก็ไม่เชื่อเด็ดขาด

เพราะสัญชาตญาณความเป็นภรรยาที่ตนมีมันแรงมาก พฤติกรรมของสามีที่เปลี่ยนไปมันทำให้ตนไม่สามารถเชื่อได้จริง ๆ แม้ว่าทั้ง 2 ฝ่ายจะออกมาพูดแล้วก็ตาม

เพราะฉะนั้น สิ่งเดี๋ยวที่ตนต้องการตอนนี้คืออยากให้ออกมายอมรับความจริง เป็นความจริงซึ่งรู้อยู่แก่ใจว่าทำอะไรไว้ และหากเป็นไปได้ก็สาบานต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ว่าไม่ได้มีอะไรเกินเลย นอกจากนี้

ตั้งแต่มีข่าวตนก็พยายามถามซ้ำ ๆ กับนายฟิล์มาความจริงเป็นอย่างไร แต่เขาก็ไม่ยอมพูด ตอบเหมือนเดิมว่าไม่มีอะไร

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ