ฝ่ายชาย เผยสาเหตุ

ฝ่ายชาย เผยสาเหตุ

จากกรณีผู้ใช้งาน tiktokโพสต์คลิปเหตุการณ์บุกไปตามสามีถึงบ้านเจ้าแม่คนดัง พร้อมกับเขียนแคปชั่นประกอบคลิประบุว่า

งานนี้ในคลิปมีคนใส่เสื้อโดยด้านหลังเขียนว่าทีมงานแม่น้ำหนึ่ง งานนี้ทำโลกออนไลน์แห่โยงไปเป็นแม่น้ำหนึ่ง แต่อย่างไรก็ตาม รอเจ้าตัวออกมาแสดงความเห็น และอธิบายเรื่องดังกล่าวดีกว่านะคะ

ภาพในคลิป

ภาพในคลิป

ภาพในคลิป

ล่าสุดฝ่ายชายเผยอีกว่า ในขณะเดียวกันหลังเกิดกระแสข่าว ตนก็มีโอกาสคุยแม่น้ำหนึ่งแล้วเช่นกัน ซึ่งเขาก็เครียดที่เป็นข่าวกับตน จริง ๆ แล้วเขามีคนคุยอยู่แล้ว กลัวว่าคนที่คุยจะเข้าใจผิดก็เลยไม่พอใจตนเหมือนกัน

เพราะฉะนั้นตนก็ไม่มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์แน่นอน และตัวเองก็เชื่อว่าถ้าตนไม่มีหนี้กับเขาอยู่ 300,000 บาทที่กู้มาซื้อบ้าน ตนก็คงโดนไล่ออกไปแล้ว ยังดีที่หนี้ช่วยไว้

ส่วนตัวยอมรับว่าที่ออกมาโพสต์เพราะเครียดมาก แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ขอปล่อยผ่าน ใครอยากจะทำอะไรก็ทำ ตนจะขอรับผิดไว้คนเดียว พร้อมกับชี้แจงเรื่องคลิปที่แม่น้ำหนึ่งเหยียบหลังให้ว่า ทุกอย่างมันเหมือนกับที่เขาได้ไลฟ์ชี้แจงไปแล้ว

คือไม่ได้มีอะไรเลย แค่เหยียบหลังแก้เมื่อยเฉย ๆ และยืนยันว่าตอนนี้ตัวเองโสดแต่ไม่สนิท มีคนคุยอยู่บ้าง แต่ไม่ใช่แม่น้ำหนึ่ง

และคนที่คุยอยู่ก็เริ่มคุยกันหลังจากที่เลิกกับนางสาวเอิร์นไปแล้วด้วย ไม่ได้คุยซ้อนกัน สุดท้ายอยากบอกสังคมว่าเอาเวลาไปทำอย่างอื่นดีกว่า ผมไม่ใช่ดารา

ด้านนางแก้ว (นามสมมติ) แม่ของนายฟิล์ม บอกว่า หลังเกิดกระแสโจมตีไปยังลูกชาย ตัวเองได้เจอลูกครั้งล่าสุดคือเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 เพราะมีการลงเสาเอกบ้านหลังใหม่ที่ลูกชายเป็นคนดี

กู้เงินจากแม่น้ำหนึ่งมาสร้าง แล้วหลังจากนั้นก็ลูกชายก็ไม่ได้กลับมาบ้านอีกเลย ตนก็พยายามโทรหาลูกเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ลูกก็บอกว่าวันนี้ทำโอที แล้วก็วางสายไป

ส่วนกับดราม่าที่ว่าลูกชายไปมีสัมพันธ์เกินนายจ้างลูกจ้างกับแม่น้ำหนึ่งหรือไม่นั้น ตนไม่รู้ เพราะลูกก็ไม่เคยคุยเรื่องนี้ให้ฟัง และกับภาพต่าง ๆ เช่น ศีรษะ เส้นผม ที่โผล่ออกมาในภาพแม่น้ำหนึ่ง

แล้วคนเอามาเปรียบเทียบ ตนก็ดูไม่ออกว่าเป็นของลูกชายหรือเปล่า เพราะตัวเองตาไม่ดี อย่างไรก็ตามกับกระแสสังคมที่โจมตีลูกนั้นส่วนตัวยอมรับว่าเครียด ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้หยุด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ