ป๋อ ณัฐวุฒิ เผยเรื่องเบบี้

ป๋อ ณัฐวุฒิ เผยเรื่องเบบี้

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่อบอุ่นสุดๆ สำหรับ ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ และภรรยาสาว เอ๋ พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์ พร้อมบุตรชายหัวแก้วหัวแหวน อย่าง น้องภู ภูดิศ สกิดใจ และน้องเภา ภูมิธนินทร์ สะกิดใจ ที่มักจะพากันออกไปเที่ยว ออกไปทำกิจกรรมต่างๆบ่อยครั้ง

แถมล่าสุดป๋อ ณัฐวุฒิก็ได้ฤกษ์ดี รับงานโฆษณาชิ้นแรกในชีวิตให้กับน้องเภา บุตรชายคนเล็กอีกด้วย โดยเจ้าตัวได้กล่าวว่า เมื่อวานนี้เลย สนุกมากครับ ตื่นเต้นมาก ไหว้พระอยู่ 3 ชั่วโมง คือเภาเขายังไม่เคยได้รับการติดต่อโฆษณาเลย ด้วยอายุ แต่พอเขาเกิน 3 ขวบปุ๊บก็มีงานติดต่อขึ้นมา ต้องบอกว่าตัวนี้จริงๆ ถ่ายทั้งครอบครัวเลย เราก็ลุ้น แล้วเมื่อวานถ่ายภาพนิ่งไป เราก็คุยกับเขาว่า เภา คือพ่ออยากได้รถใหม่ เภาถ่ายรูปสักรูป 2 รูปนะ เพราะตอนแรกเขาจะไม่ถ่ายเลย แต่พอหลังจากไหว้พระแล้วดีมากเลย เภาถ่ายเยอะมาก ได้รูปดีๆ เยอะเลย หมายถึงพี่นะที่ไหว้พระ ตอนที่พี่ถ่ายโฆษณาคือสิ่งหนึ่งที่มันยากมากๆ คือเราจะทำยังไงให้เขายิ้ม แอ็ก มองกล้องยังไงให้ตรง ก็ไม่อยากไปบังคับเขาด้วย อยากให้เขาเป็นธรรมชาติที่สุด แต่มันเป็นเรื่องยาก ความเป็นธรรมชาติกับสิ่งที่เราจะทำนะ

ทั้งนี้ถามต่อว่าตัดสินใจนานไหม รับงานให้น้อง ป๋อ ณัฐวุฒิ กล่าวว่า ตัดสินใจไม่นานครับ พอเราก็คุยกับเภาเขา แล้วโอเค และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ครอบครัวเราใช้อยู่แล้ว ก็ไม่ยาก ซึ่งเภาไม่น่าจะติดใจเท่ากับพ่อกับแม่ พ่อแม่ติดใจมากเลยทีเดียว ยังติดต่อได้นะครับ เภาทำได้ครับ

อย่างไรก็ตามพอถามต่อว่าเรามีแพลนปั๊มเบบี้อีกคนไหมป๋อ ณัฐวุฒิ กล่าวว่า กำลังรอเปิดอู่ครับ ไม่ใช่ๆ พอแล้วๆ ไม่แน่นะ พูดไปแล้วอาจจะมีลักกี้มาอีกคนก็ได้ คือเมื่อก่อนไม่มั่นใจว่าจะมีได้หรือเปล่า แต่ตอนนี้มีได้ๆ เราก็ลุ้นกันวันต่อวัน

ขอบคุณ poh natthawut และ aey pornthip

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ