สาวไม่ยอมเลิกกับสามี

สาวไม่ยอมเลิกกับสามี

วันที่ 19 พฤศจิกายน 2564 เว็บไซต์ ETtoday รายงานว่า หญิงสาววัย 23 ปีรายหนึ่ง ถูกพบนั่งร้องเสียใจอยู่ที่บริเวณริมถนน

ในมณฑลหูหนาน ประเทศจีน สร้างความแปลกใจให้กับผู้คนที่อยู่ในพื้นที่ ภายหลังจากสอบถามทราบว่า เธอถูกสามีไล่ออกจากบ้านมา

ตามรายงานท้องถิ่น เผยว่า เมื่อ 3 ปีก่อน หลี่เซี่ย (นามแฝง) ได้รับการแนะนำให้รู้จักกับ หวังหง (นามแฝง) สามีของเธอ ในตอนนั้นเขาเป็นคนขี้อายและอ่อนโยน หลี่เซียประทับใจและตกหลุมเขาทันที

เขาตรงตามสเปกของเธอทุกอย่างโดยเฉพาะหน้าตา และตอนนั้นหวังหงก็ชอบพอหลี่เซียเช่นเดียวกัน

หลังจากได้คบหากันประมาณ 2 เดือน ทั้งสองก็ตัดสินใจจดทะเบียนสมรสกันอย่างรวดเร็ว

และเพราะมีเวลาได้ศึกษากันน้อยเกินไปทำให้หลังแต่งงาน ทั้งสองก็เริ่มมีปัญหากัน จากตอนแรกแค่มีปากเสียงเถียงกัน

โดยส่วนใหญ่แล้ว ทุกครั้งที่เธอมีปัญหากันจะหนีกลับอยู่ที่บ้านของพ่อและแม่ แต่พอหลังจากทะเลาะกันไม่นาน หวังหงก็จะตามมาขอโทษและพาเธอกลับไป

เหตุการณ์เป็นเช่นนี้หลายครั้ง จนทั้งครอบครัวและญาติ ๆ ของหลี่เซียต่างพากันสงสารลูกสาว ขอให้เธอตัดใจหย่ากับสามี แต่เธอยืนยันหนักแน่นว่าจะไม่มีทางหย่าเด็ดขาด โดยบอกว่า สามีคือรักแรกของฉัน เขาหล่อมาก ฉันอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีเขา

ขณะที่ทางด้านหวังหง เผยกับสื่อท้องถิ่นกล่าวว่า เป็นเพราะหลี่เซียขี้สงสัยเกินไปทำให้ทั้งสองทะเลาะกันบ่อยครั้ง เช่น เธอชอบเอาแต่เช็กโทรศัพท์มือถือ หรือคอยสอดแนมตลอดเวลาไม่ว่าจะทำอะไร และที่เขาใช้ความรุนแรงก็อ้างว่าเป็นเพราะเขาโกรธมาก จึงควบคุมอารมณ์ไม่อยู่

และเรื่องที่ทำให้หวังหงหมดความอดทนคือ หลี่เซียแอบติดตั้งแอปฯ ติดตามเขาในโทรศัพท์มือถือ ซึ่งจะสามารถระบุตำแหน่งว่าเขาอยู่ที่ไหนทั้งหมด ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ผมเหนื่อยมากทุกวัน หวังหง กล่าว

อย่างไรก็ตาม หลี่เซียเผยเหตุผลว่าที่เธอทำไปเช่นนั้น เป็นเพราะเธอหวงสามีเนื่องจากเขาหน้าตาดี เขาหล่อมาก กลัวว่าจะมีสาว ๆ มาชื่นชอบเขา

หวังหงต้องการที่จะหย่าแต่หลี่เซียไม่ยอม จนภายหลังต้องมีเจ้าหน้าที่ช่วยให้คำปรึกษาไกล่เกลี่ยปัญหาในครอบครัว จนสุดท้าย หวังหงยอมที่จะไม่หย่าตามคำขอร้องของภรรยา โดยเธอให้สัญญาว่าทำตามทุกอย่างที่เขาต้องการ และจะพยายามจัดการความขี้สงสัยของเธอเองเพื่อให้สามีสบายใจที่สุด

ขอบคุณข้อมูลจาก ettoday.net, sohu.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ