หนุ่มรู้สึกเหมือนมีคนมานอนข้างๆ

หนุ่มรู้สึกเหมือนมีคนมานอนข้างๆ

วันที่ 30 มกราคม 63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ ไชโย จ.อ่างทอง รับแจ้งจากชาวบ้านหมู่ที่ 1 ตไชยภูมิ อ ไชโย จ.อ่างทอง ว่ามีชายลักษณะคล้ายพระภิกษุ บุกเข้าไปนอนอยู่ในห้อง ภายในบ้านเลขที่ 59 หมู่ที่ 1 ต ไชยภูมิ อ ไชโย จ อ่างทอง

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำกำลังพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยอ่างทองเข้าตรวจสอบ และควบคุมตัวนายอาทิตย์ ดีสวนโคก อายุ 37 ปี ชาวบ้านได้นำกางเกงมาให้สวมใส่พร้อมทั้งยึดรถยนต์มาตรวจสอบ โดย นายอาทิตย์ โกนศีรษะโล้นคล้ายพระ พูดจาวกวน บอกว่าตนเองบวชเป็นพระแต่สึกแล้ว จะเดินทางไปสวดปาติโมกข์ที่ จ ลพบุรี จนต้องวิ่งหนีเข้าไปหลบที่บ้านของชาวบ้าน

ด้านนายเดชอนันต์ มนะวณิช อายุ 42 ปี เจ้าของบ้าน ผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนเองนอนอยู่ในห้องด้านล่าง ซึ่งไม่มีลูกบิดล็อค รู้สึกคล้ายมีคนนอนอยู่ข้าง ๆ จึงตกใจรีบลุกขึ้นมาเปิดไฟดู ก็แทบช็อก หลังพบว่าชายคนดังกล่าวนอนข้างๆ ตนตะโกนถามว่าเป็นใครมาจากไหน ชายดนดังกล่าว พูดจาวกวน ตนจึงต้องพยายามล่อให้ออกมาด้านนอกห้อง ก่อนที่จะคว้าท่อนเหล็กมาป้องกันตัวไว้ แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบภายในรถยนต์ พบจีวรพระ ผ้าห่มพระจำนวนมาก และมีร่องรอยคล้ายอุปกรณ์บางส่วนตกอยู่ อย่างไรก็ตาม คาดว่านายอาทิตย์น่าจะเป็นแก๊งพระปลอม ที่ขับรถออกหลอกลวงชาวบ้าน

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ