ปุ๊ก อาภัสรา เล่านาที เจอครั้งแรก ป๊อก มาร์กี้ ไม่ชอบกัน

ปุ๊ก อาภัสรา เล่านาที เจอครั้งแรก ป๊อก มาร์กี้ ไม่ชอบกัน

ออกมาเปิดใจให้แฟนๆ ได้รู้จนฟินมือจิกหมอนเลยทีเดียว สำหรับคู่รักสุดหวานอย่าง มาร์กี้ ราศรี และ ป๊อก ภัสสรกรณ์ ที่ได้มาเปิดใจในรายการ 3 แซ่บ โดยมีแขกคนพิเศษมาเซอร์ไพรส์กลางรายการ นั่นก็คือ คุณย่าปุ๊ก อาภัสรา โดยคุณย่าเล่าอดีตเมื่อตอนพาป๊อกและมาร์กี้มาเจอกันครั้งแรกให้ได้ฟังอีกด้วย

ป๊อกเป็นสามีที่ติดบุตรติดเมียมาก

ป๊อก ติดก็ดีกว่าไม่ติดครับ เราเป็นครอบครัวที่อยู่ด้วยกันตลอดเวลา ก่อนจะแต่งงานผมอยากจะมีอะไรแบบนี้ก็เลยแต่งงาน มาร์กี้มาเติมเต็มความสุขให้กับเรา น้องๆ ก็ยิ่งทำให้มีความสุขมากครับ

มาร์กี้ เค้าเป็นคนสวีต ขี้อ้อน เค้าเป็นคนพูดหวาน น่ารัก

เรื่องที่ทะเลาะกันคืออะไร

ป๊อก ผมเป็นคนชอบบ่นมากที่สุดในบ้าน บ่นมาร์กี้อยู่ 2 เรื่อง เพราะเค้าเป็นคนที่รก ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องแต่งตัว รกไปหมด และผมเป็นคนระเบียบ แล้วพอห้องรก ก็จะขี้ลืม เพราะรกแล้วก็จะหาของไม่เจอ

มาร์กี้ เราก็พยายามปรับอันไหนทำได้เราก็จะทำ ส่วนป๊อกเค้าจะชอบมีพัสดุมาส่งที่บ้านเป็นประจำ เสื้อผ้า รองเท้า ของจิปาถะบ้าง

ป๊อกชอบทำมาร์กี้

มาร์กี้ เค้าชอบเหยียบเท้ากี้ตลอด อยู่บ้าน ไปงาน เหยียบเท้าตลอด

มีก้า มีญ่าให้โชคพี่เลี้ยงและแฟนคลับ 7 ครั้งติดแล้ว

มาร์กี้ พี่เลี้ยงถูกลอตเตอรี่ 7 ครั้งแล้ว จากน้ำหนักตัวของ มีก้า มีญ่า จะออกสลับกัน เวลาไปโรงพยาบาลชั่งน้ำหนัก พี่เลี้ยงก็จำไว้ ส่วนแฟนคลับก็ถูกบ่อย เพราะดูจากรายการ

จากนั้น คุณย่าปุ๊ก อาภัสรา ก็มาเซอร์ไพรส์บุตรชายและลูกสะใภ้กลางรายการ ทำเอาป๊อกและมาร์กี้ถึงกับอึ้ง ก่อนจะมานั่งพูดคุยกันต่อว่า

ย่าปุ๊กอยากมีหลานเพิ่ม

คุณย่าปุ๊ก ตอนนี้มีหลาน 3 คน หลานคนแรกเป็นลูกของโจ้ และก็มีก้า มีญ่า แต่อยากได้เพิ่ม อยากได้ผู้หญิง ยิ้ม แต่ว่าผู้ชายก็น่ารัก ถามว่ามีก้า มีญ่า คล้ายป๊อกมั้ย เค้ามีความคล้ายป๊อก ซึ่งมีก้าจะขี้เล่นเหมือนป๊อก

พอเห็นมาร์กี้ครั้งแรก คุณแม่ไฟเขียวทันที

คุณย่าปุ๊ก จริงๆ แล้วเป็นแฟนละครมาร์กี้ ดูเค้าแสดง ก็ชอบเค้าแสดงเก่ง หน้าตาสวยน่ารัก ก็ชอบ จริงๆ เป็นคนพาเค้ามาเจอป๊อกเอง พามาให้เป็นเพื่อนกัน

ป๊อก แต่ตอนนั้นไม่ชอบกัน ไม่ถูกชะตากันทั้งคู่

มาร์กี้ ผู้ใหญ่เค้าไม่ได้คิดอะไร แค่พามาให้รู้จักกัน บุตรเพื่อนแม่นะ ผู้ใหญ่ไม่ได้คิดอะไร แต่เราคิดว่า ทำไมต้องรู้จักด้วย

มีญ่ามีแววจะเป็นนางงามจักรวาลมั้ย

ปุ๊ก ก็มีคนเชียร์จะให้เป็น โดยเฉพาะพี่เลี้ยง พี่เลี้ยงคือผู้ผลักดัน

จากนั้น ป๊อกได้อวดรอยสักใหม่ที่เจ้าตัวไปสักเป็นรูปหน้าบุตรทั้ง 2 คนที่ต้นแขนขวามา โดยบอกว่าจะเก็บรูปทุกคนในบ้านไว้บนตัวได้จะครบแล้ว

คลิป

ขอบคุณ 3แซ่บ

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ