แม่ไปรับบุตรจากศูนย์

แม่ไปรับบุตรจากศูนย์

วันที่ 29 มกราคม 63 เมโทร รายงานว่า ฮีเธอร์ ชิซัม แม่วัย 23 ปี จากสหรัฐฯ ได้โพสต์ภาพของบุตรชายของตน และถูกใช้ปากกาเมจิกเขียนที่ ว่า หนูผ้าอ้อมหมด และแม้ว่าจะเช็ดหลายครั้งแล้วก็ตาม แต่หมึกก็เพียงแค่จางลง แต่ยังไม่ลบหายไป

โดยระบุว่า ครูของศูนย์ศึกษา Children?s Education Center รายหนึ่ง เป็นผู้เขียนข้อความดังกล่าวลงองหนูน้อย และยังฝากให้ผู้เป็นแม่อ่านรายงานประจำวันเกี่ยวกับการดูแลบุตร ที่ทางศูนย์เขียนใส่ลงในกล่องอาหารกลางวัน เพื่อให้ผู้ปกครองทราบว่า วันนี้บุตรเป็นอย่างไร เปลี่ยนผ้าอ้อมกี่ครั้ง เวลาไหนบ้าง และหากผ้าอ้อมหมดก็จะระบุมาในนี้ด้วย

ทั้งนี้ ฮีเธอร์ ซึ่งเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวดูแลบุตร 2 คน และต้องทำงานเต็มเวลา ยอมรับว่า เป็นความผิดพลาดของเธอส่วนหนึ่ง ที่ไม่ได้อ่านรายงานประจำวันของวันก่อน ซึ่งทางพนักงานแจ้งว่าผ้าอ้อมหมด ทำให้เธอไม่ได้เตรียมผ้าอ้อมใหม่ไปให้ทางศูนย์ฯ แต่เธอรู้เสียใจและไม่พอใจ เพราะทุกครั้งที่เธอไปรับบุตร ก็จะเจอกับคุณครู หรือเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลเสมอ เหตุใด พวกเขาจึงไม่บอกกับเธอตรง ๆ ต่อหน้า ทำไมต้องใช้ปากกาเมจิกเขียนบุตรเช่นนี้

นอกจากนี้ ฮีเธอร์ เผยว่า ครั้งนี้ยังไม่ใช่ครั้งแรกที่บุตรชายของเธอมีปากกาเมจิกเขียนที่หน้าท้องมาเช่นนี้ เมื่อหลายเดือนก่อน เขาเคยถูกเขียนท้องมาแล้วครั้งหนึ่งด้วย

ด้านซินดี คาร์เตอร์ เดอคอสตา ผู้อำนวยการบริหารศูนย์ฯ เผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือเป็นการฝ่าฝืนจรรยาบรรณวิชาชีพการเป็นครู ภายหลังจากทราบเรื่อง ได้ดำเนินให้ครูรายดังกล่าวออกจากงานในทันที พร้อมกันนี้ ทางศูนย์ฯ จะดำเนินการตรวจสอบระเบียบการให้ดี เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ