บุ้ง ใบหยก เผยตัวตนที่แท้จริง ไฮโซนนท์ แฟนหนุ่ม ไอซ์ หลังโดนกล่าวหาเสี่ยกำมะลอ

บุ้ง ใบหยก เผยตัวตนที่แท้จริง ไฮโซนนท์ แฟนหนุ่ม ไอซ์ หลังโดนกล่าวหาเสี่ยกำมะลอ

เรียกได้ว่าหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับสาวสวยอย่าง ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา ที่โลดแล่นอยู่ในวงการมาเป็นระยะเวลานานแต่เจ้าตัวยังคงเป๊ะปังสุดๆ และเมื่อไม่นานมานี้ทางด้าน สาวไอซ์ ก็ได้เปิดตัวแฟนหนุ่ม ไฮโซนนท์ ธนน วีอารยะ ที่เรียกได้ว่าเปิดตัวทีก็ขอสวีทแบบสุดๆ

แต่กระนั้นก็มีเรื่องราวให้บรรดาขาเผือกต้องต่อมกระตุกเมื่อทางด้าน ไฮโซนนท์ นั้นมักจะออกมาโดนกล่าวหาอยู่บ่อยๆว่าไม่รวยจริง ทำธุรกิจไม่มีที่มาที่ไป

และในที่สุดทำเอาทางด้าน บุ้ง ใบหยก นั้นถึงกับทนไม่ไหวเดือดจัดออกมาโต้ข่าวลือเอาไว้ว่า เนี่ยน้าาาา คอมเม้นกันไปเรื่อย เสี่ยกำมะลอ เริ่มไม่ไหว ตอบเลย พี่นนท์ สนิทกันมานานมากกกกกกับตัวบุ้งและพี่ชาย จนมาเปิดบริษัทกับพี่ชายบุ้ง ซึ่งพี่ชายเป็นceo และพี่นนเป็นประธานบริษัท ก็พวกร้านอาหารญี่ปุ่น เอย ใหญ่กว่าพี่ชายบุ้งอีกนะ

แล้วบ่อยครั้งนะที่พี่นนท์ไปบริจาค เงินช่วยตามรพ ล่าสุดบริจาคให้รพน้องไป ล้านนึง นี้ยังรวยไม่จริงอีกเหรอ สู้ๆน้าพี่ชายยยยยย เลิฟจุ๊บ ปล แต่ถึงจะรวยหรือไม่รวย ทำไมจะต้องเอาเรื่องนี่มาวิจารณ์ ทำไมไม่พูดถึงตอนพี่เค้าทำดีให้สังคมบ้าง ปลไ ม่เกี่ยวกับเราเลยนะเนี่ย แต่หงุดหงิดแทนพี่ชาย ปล สุดท้ายอยากรู้ไรไม่ต้องมาถามข้าไปถาม นู่น

โพสต์ดังกล่าว

ภาพดังกล่าว

อีกทั้งทางด้าน ไฮโซนนท์ ยังเข้ามาตอบกลับเอาไว้ว่า ขอบคุณครับ ที่ เข้าใจพี่ social bullying เป็นสิ่ง ที่ไม่ควร กระทำ ไม่ ว่า ใคร ก็แล้วแต่ พี่ เจอ กับ ตัว ก็ ทน เอา ไม่อยาก ให้เกิดขึ้น กับใคร Everyone is fighting a battle you know nothing about Be Kind

คอมเม้นท์ดังกล่าว

ไฮโซนนท์

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับคนที่เคยเม้าส์มอยกันหน้านี้ งานนี้ชัดเจนไปเลยจ้า รวยจริงไม่มโนจ้า

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ