เจ้าบ่าวเทงานแต่ง แฉวีรกรรมแม่ฝ่ายหญิง รับไม่ได้ทั้งโซเชียล

เจ้าบ่าวเทงานแต่ง แฉวีรกรรมแม่ฝ่ายหญิง รับไม่ได้ทั้งโซเชียล

กรณีเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์อย่างต่อเนื่อง เมื่อคู่บ่าวสาวที่กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์ เตรียมงานทุกอย่างไว้หมดแล้ว แต่กลับถูกเทงานแต่ง ครอบครัวฝ่ายเจ้าบ่าวขอยกเลิกงานแต่ง ด้วยเหตุผลไม่มีเงินสินสอดขณะที่ตัวเจ้าสาวติดต่อเจ้าบ่าวไม่ได้ หลายคนคาใจพุ่งเป้าไปที่แม่เจ้าสาวทำนองว่าเรียกสินสอดแพงเกินไปหรือไม่

ด้านเพจ อีซ้อขยี้ข่าว เป็นเรื่องราวของคู่บ่าวสาว ที่กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์ เตรียมงานทุกอย่างไว้หมดแล้ว แต่กลับฝันสลายในชั่วข้ามคืน หลังครอบครัวฝ่ายเจ้าบ่าวขอยกเลิกงานแต่ง เพราะเหตุผลสั้นๆคือ ไม่มีเงินสินสอด

โดยข้อความที่ทางเพจเล่า ระบุว่า

ความฝันของผู้หญิงคนนึงต้องล้มครื้นลงทันทีหลังถูกฝ่ายชายและทางญาติยกเลิกการจัดงานแต่งไปอย่างดื้อๆ สั่งให้ทั้งทุกคู่หยุดความสัมพันธ์ทั้งที่คบกันมานานถึง 9 ปี

ที่สำคัญทุกอย่างเตรียมพร้อมไว้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ การ์ดเชิญ ของชำร่วย รวมถึงเรือนหอที่ใกล้เสร็จ

รอแค่แขกเหรื่อที่จะไปแสดงความยินดีกับงานแต่งที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่วัน จู่ๆ ทางญาติฝ่ายชายโทรมายกเลิกด้วยเหตุผลสั้นๆ คือ ยังไม่มีเงินสินสอด

เออ จบทุกอย่างแบบนี้ง่ายๆ ก็ได้ด้วย เห็นใจผู้หญิง เสียทั้งเงิน เสียทั้งความรู้สึกแถมเสียหน้าอีกแบบนี้น่าหาทนายมือดีมาช่วยจัดการจะได้ไม่ไปทำกับคนอื่น

ล่าสุด ทางด้านฝ่ายเจ้าบ่าว นายกฤษฎา หรือ เกม ก็ได้ออกมาเปิดใจชี้แจ้งถึงประเด็นดังกล่าวบ้างว่า ตลอด 9 ปี ตนตามใจ น้องการ์ตูนทุกอย่าง ไม่ว่าจะให้ทำอะไรทั้ง ซักผ้าล้างจาน ซื้อกับข้าว เพื่อไม่ให้มีปัญหา แก้ไขตัวเองในทุกๆ เรื่อง ปรับเปลี่ยนตัวเองจน

จนในบางครั้งตนเองรู้สึกไม่เป็นตัวของตัวเอง หากถามในเรื่องว่าฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดมีคนอื่นหรือเปล่านั้น เราทั้งคู่ไม่ได้มีฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดไปมีคนอื่น ฝ่ายหญิงมีความจริงจังกับตนเองมาก

ตนเองก็รู้ว่าครอบครัวที่บ้านยังไม่พร้อม ด้วยเศรษฐกิจปัจจุบันและcv ที่กำลังทำให้ที่ร้านไม่ค่อยมีลูกค้า ขาดสภาพคล่องทางการเงินตนเองจึงไม่ได้นำเรื่องที่ฝ่ายหญิง เร่งรัดเรื่องงานแต่งงานมาคุยกับพ่อแม่ เพราะไม่อยากให้พ่อแม่ไม่สบายใจ เรื่องทั้งหมดนั้นตนเองได้เก็บไว้ฝ่ายเดียว

และได้ตอบกลับฝ่ายหญิงไปว่าพ่อแม่ยังไม่ว่าง ได้หาเหตุผลต่างๆ เพื่อเลื่อนการสู่ขอออกไป ซึ่งตนเองก็ไม่ได้มีงานประจำ ทำงานที่ร้านกับพ่อ เงินที่ใช้จ่ายก็ยังเป็นเงินกงสี ไม่ได้มีเงินเดือน

กระทั่งล่าสุดฝ่ายหญิงขู่บอกว่าถ้ายังไม่มาสู่ขอก็จะเลิก และมีการทะเลาะกันบ้างแต่ก็ไม่รุนแรง

และสุดท้ายตนเองก็ยอมและได้มาคุยกับพ่อแม่ และได้มีการตกลงเรื่องสินสอดกัน และทางแม่ของฝ่ายหญิงได้บอกกับตนเองว่า ถ้าไม่มีสินสอดมาก็ขอจบกันเพียงเท่านี้เพราะไม่สามารถเลี้ยงดูลูกของตนเองได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ