ดาว ขำมิน เปิดใจแล้ว หลังสวนกลับตร เรียกจับขับรถเร็ว

ดาว ขำมิน เปิดใจแล้ว หลังสวนกลับตร เรียกจับขับรถเร็ว

จากกรณีที่ได้มีการเผยแพร่คลิปของเจ้าตัวโดยเพจ เกรียงไกร ไทยอ่อนได้โพสต์คลิปวีดีโอขณะที่ ดาว ขำมิน กำลังขับรถเดินทางไปกาฬสินธ์ อยู่ๆมีตำรวจเรียกแจ้งว่า หนุ่มดาว ขำมิน ได้ขับรถเร็วเกินกำหนด แต่ทางด้านหนุ่มดาว ขำมิน ก็ได้ตอบกลับไปว่าให้ไปหาหลักฐานมา เพราะว่ามีกระบะขับตามามาก็ขับเร็วเหมือนกันทำไมไม่เรียก

ทางด้านดาว ขำมิน ก็บอกเจ้าหน้าที่อีกว่าผิดก็ว่ากันไปตามผิด ถ้าผิดจริงก็พร้อมจะรับผิดชอบต่อการกระทำ พร้อมกับบอกตลอดว่าขอหลักฐาน และบอกให้เอาใบสั่งมา สุดท้ายก็ให้เจ้าหน้าที่ดูใบขับขี่และรับใบสั่งไป

และล่าสุด ดาว ขำมิน ได้เปิดใจเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่า เหตุการณ์เป็นอย่างในคลิปที่ออกไป ผมไม่ได้เถียงอะไร แค่ขอหลักฐานเท่านั้นเอง คือผมเป็นคนที่ขับรถดูไมล์ตลอด และไม่ใช่คนขับรถเร็ว แล้วปกติเวลาขับรถไปต่างจังหวัด เพื่อนผมจะเป็นคนขับให้ ซึ่งวันนั้นตอนแรกเพื่อนเป็นคนขับ แต่เห็นว่าเขาขับมาไกลแล้ว ก็เลยสลับกับเพื่อนมาขับเอง

จริงๆ เรื่องไม่มีอะไรเลย ผมแค่ขอหลักฐานเขาเท่านั้นเอง เพราะผมมั่นใจว่าผมไม่ได้ขับเร็ว คือระหว่างทางจะมีรถอีกคันที่ขับตามกันมา ซึ่งขับห่างจากรถที่ผมขับ ประมาณช่วงหนึ่ง แล้วเขาก็เพิ่งขับแซงไป แต่พอไปถึงด่านกลายเป็นว่ารถผมถูกเรียก แต่รถคันหน้าไม่ถูกเรียกจับความเร็ว

ผมก็ถามเขาว่าทำไมคันหน้าถึงไม่โดน เขาก็ตอบว่ากล้องจับได้แค่รถคันผม ผมเลยบอกว่าให้เอาหลักฐานมาดู ยอมรับครับว่าตอนนั้นมีอารมณ์อยู่แล้ว คือผมจะไม่รู้สึกโกรธเลย ถ้าเขาไม่พูดว่ากล้องจับไม่ได้ทุกคัน แต่จับได้คันผม กล้องทำงานไม่ดี แต่คนทำงานดี

นอกจากนี้ ดาว บอกอีกว่า ผมเพิ่งทราบครับ แต่ก็ไม่ได้อะไร เพราะว่าเพื่อนผมเป็นคนไลฟ์สดในเฟซบุ๊กของเขา ซึ่งผมก็ไม่ได้ว่าอะไรเพื่อน และก็รู้ว่าเขาไลฟ์สด อีกเรื่องนึงที่เขาบอกว่าผมไม่ยอมให้ใบขับขี่ ไม่จริงครับ ผมให้ใบขับขี่เขาไป แล้วในคลิปก็จะได้ยินเจ้าหน้าที่อีกคนบอกให้ออกใบสั่งไปตามใบขับขี่ แต่เจ้าหน้าที่อีกคนก็ไม่สนใจ

นอกจากนี้ ตลกหน้าตายยังได้เผยอีกว่า ยังไงก็ไม่เกิน 90 กม /ชม แต่เขาบอกว่าผมขับเร็วอยู่ที่ 110 กม /ชม ซึ่งเขาก็ให้ดูหลักฐานในกล้องมือถือของเขา แต่ผมไม่ได้ดู ในเมื่อเขามีหลักฐาน ผมก็ยอมรับผิด เพราะผมแค่อยากเห็นหลักฐานเท่านั้นเองคืออันนี้ไม่ได้ต้องการที่จะว่าตำรวจ

แต่ผมก็เคยดูคลิปจากหลายคนๆ ที่เขาโดนประมาณว่าอุปกรณ์ไม่ครบ หรือประกอบผิดประเภทอะไรประมาณนี้ แต่สำหรับผมโดนเรื่องตรวจจับความเร็ว ซึ่งผมก็ถามเขาว่าทำไมคันหน้าผมไม่โดน เขาไม่มีคำตอบให้ผม แต่ก็ไม่เป็นไรครับ เขามีหลักฐานก็คือจบ คือผมเข้าใจเขา ในความไม่เข้าใจของผม ผมก็เลยอ๋อ สงสัยรถผมสีดำด้วยมั้ง

ทั้งนี้ ดาว ขำมิน ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ ดำเนินคดีใน 2 ข้อหา ประกอบด้วย ความผิดฐานขับรถเร็วเกินกว่ากฎหมายกำหนด และ ไม่แสดงใบขับขี่ให้ตรวจสอบ

คลิป

ขอบคุณ เกรียงไกร ไทยอ่อน

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ