ของขวัญของ หนูเล็ก ก่อนบ่าย ที่รับขวัญหลาน น้องธารา

ของขวัญของ หนูเล็ก ก่อนบ่าย ที่รับขวัญหลาน น้องธารา

นับได้ว่าสิ้นสุดการรอคอยก็ไม่ผิด สำหรับงานเเต่งงานที่ใกล้เข้ามาถึง ของตลกสายฮา อย่าง ชมพู่ ก่อนบ่ายหรือ ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์กับแฟนหนุ่ม บอย วัชรพงศ์ พลเมืองดี ดีกรีหลานชายของ เป็ด เชิญยิ้ม ซึ่งมีฤกษ์วิวาห์กันในวันนี้ 30 มีนาคม 2562 ปีที่ผ่านมา

และก่อนหน้านี้ สาวชมพู่ นั้นก็ได้โพสต์รูปภาพลงบนอินสตราเเกรม ซึ่งตนเองนั้นก็ได้ประกาศข่าวดี ตั้งท้องทายาทคนแรกแล้ว หลังจากที่เเต่งงานได้ 2 เดือน โดยสาวชมพู่ ได้โพสต์แคปชั่นลงไอจีว่า จะเก็บไว้เป็นความลับซะหน่อย คุณสามีบ้าเห่อชิงลงไปก่อนซะละ

เเละก่อนหน้านี้ เมื่อ 25 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา ก็ต้องขอเเสดงความยินดี กับ สาวชมพู่ ก่อนบ่าย ที่ได้ให้กำเนิดบุตรชายคนเเรก น้องธารา กวินท์ธรรศ สุวัชราธนากิตติ์

เเละล่าสุดเพื่อนสนิท สาวเป๊กกี้ ศรีธัญญา นั้นก็ได้เดินทางมารับขวัญ น้องธารา ลูกชาย ชมพู่ ก่อนบ่าย ที่โรงพยาบาล โดยเธอนั้นได้มอบสร้อยข้อมือทองคำ ให้กับหลานชายอีกด้วย โดยได้ระบุข้อความว่า

มารับขวัญหลาน หลานน่ารัก เบบี๋ ธารา ครอบครัวอบอุ่นเต็มไปด้วยความสุข ยินดีกับเธอที่สุดค่ะ chompoo konbai

เเละอีกคนที่ขาดไม่ได้ นั่นก็คือเพื่อนร่วมนามสกุล ก่อนบ่าย อย่าง หนูเล็ก ก่อนบ่าย ที่ได้เดินทางมารับขวัญหลานชาย น้องธารา โดยการซื้อทองคำมาให้ถึง2ถุงใหญ่ อีกทั้งยังได้โพสต์ระบุข้อความว่า มาหาน้องธาราแล้วหล่อมากๆคับบบบบบ พี่วินมีเพื่อนเล่นแล้ว  บอกเลยงานนี้ สมฐานะเพื่อนสนิทจริงๆค่า

โพสต์ดังกล่าว

ให้เยอะมาก

อบอุ่นสุดๆ

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ