บัณฑิตป้ายแดงถ่ายรูปในวันรับปริญญา

บัณฑิตป้ายแดงถ่ายรูปในวันรับปริญญา

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ทำเอาฮาหนักมาก แและมีคนต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า วันนาโกะ คนเก๋ โพสต์รูปภาพรับปริญญาของเธอ หลังเห็นแล้วแทบช็อกเพราะความตื่นเต้นทำอย่างจัง

เตือนเลยนะวันรับปริญญาอย่าตื่นเต้นแบบ คำเตือนทางมหาลัย ระวังหลับตา ระวังก้มหน้า ระวังชุดครุยปลิว ไม่ทันระวัง เพื่อนบอกให้ลงก็ลงวะ เห้อเสียภาพแต่งหญิงมั้ยเนี่ยย

ในวันที่ภาพรับปริญญาส่งมาที่บ้าน แม่โทรมา ทำไมทำไมรูปเป็นแบบนั้นฉันแถบช๊อคฉันเหมือนชายชราที่ตัวใหญ่และพร้อมจะเป็นอะไรๆมากมาย เสียงในหัว มันแก้ไขอะไรได้มั้ย โทรเลยค่ะโทรไปที่ร้านบอกมีกล้องอื่น ภาพอื่นมั้ย

ร้าน มีค่ะประมาน3ถึง4 แต่เป็นแบบเดียวกันหมดเลยนี้คือภาพที่ดีที่สุด

Me ได้แต่คิดแล้วคิดอีกว่าจะหาวิธีไหนดี ขนาดร้านถ่ายรูปที่ทำให้เรายังไม่รับปากว่าจะทำให้

ฉันไม่ยอม ไม่ยอมมมมมม เด็ดขาด ทักหารุ่นน้องมันเรียนนิเทศมันต้องทำได้และเชื่อใจน้องคนนี้เสมอ

Me แก เรามีเรื่องขอให้ช่วย รีทัช ตัดรูปเราไปแปะรูปปริญญาให้หน่อยเราจะไปทำกรอบใหม่ มาติดพนังบ้านให้แม่เราภูมิใจ บึ๊บบบบบบบ ตัดแบบตัดหัวจริงๆ

แม่เราแทบช็อคกว่าเดิมค่ะ กูผิดเองที่สาระแนให้มันเอารูปไปตัดแปะ 5555555555 ปล พร้อมถ่ายรูปหันข้างเห็นหน้าชัดๆตอนนั้นเราคิดอะไรอยู่ว่ะ

ผ่านมา5 วันหลังจากที่ได้ภาพรับปริญญา แม่ว่าทุกวันเรื่องรูป ชั้นตัดสินใจโทรไปหาร้านถ่ายรูปอีกครั้ง โทรไปครั้งแรกพี่บอกคิวแน่นมาก รอประมาน3ถึง4เดือน ผ่านไปอีก1 วันโทรไปอีกวอนขอให้พี่เค้าเห็นใจ

พี่เค้าตกลงแล้วว่าจะทำรูปให้ พี่เค้าน่ารักมากเรารักมากให้10เต็มอยากรีวิวแบบลิมิเตด

ข้อตกลงที่อยากให้พี่เค้าแก้ไข ฟรี ร้านนี้ดีมากแถวสาทรแต่จำชื่อร้านไม่ได้

1 อยากให้ลืมตา

2 อยากให้รูปไม่ก้มหน้า

3 อยากให้เหนียงออก

4 อยากให้ชุดครุยไม่ปลิว

5 อยากให้ดูโมเดล ดูสูงสง่า อันนี้ดูเหมือนจะง่ายแต่มันก็ไม่ง่าย5555

สรุป พี่เค้าขอเวลา1 เดือน เราแฮปปี้ 1เดือนต่อมารูปส่งมาที่บ้าน ที่บ้านชั้นรู้สึกภูมิใจกับภาพติดผนังอันนี้มาก แต่ถามว่าเราพอใจยังก็ตอบว่าไม่5555555555555 รูปที่พอใจมันต้องผ่านแอพ meitu ก่อนแม่เข้าใจป่ะ

ขอบคุณ วันนาโกะ คนเก๋

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ