แอฟ ทนไม่ไหว ตอบกลับสงกรานต์

แอฟ ทนไม่ไหว ตอบกลับสงกรานต์

เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด็นที่มีผู้คนให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากหลังจากนางเอกสาวสุดมั่น แมท ภีรนีย์ คงไทย ได้ออกมาเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ อดีตสามีของ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ตั้งแต่ยังไม่ได้จดทะเบียนหย่า

ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าทางด้าน สาวแมท และ หนุ่มสงกรานต์ นั้นคบหาดูใจกันมาเป็นระยะเวลานานแล้ว แต่กระแสความแรงคงยังมีมาตลอดชนิดที่ว่าไม่ลดน้อยลงเลย

สงกรานต์ เตชะณรงค์

และเมื่อไม่นานมานี้เรียกได้ว่าเป็นภาพที่หลายคนรอคอบเมื่อทางด้าน สาวแมท ได้โผล่ร่วมเฟรมถ่ายรูปพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัวเตชะณรงค์ ซึ่งเรียกได้ว่าตอกย้ำกระแสข่าวลือที่ว่า คุณปู่ไพวงษ์ ไม่ปลื้มได้

และล่าสุดทำเอาเดือดเมื่อจู่ๆได้มีชาวโซเชียลรายหนึ่งเข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของ หนุ่มสงกรานต์ หลังลงแต่รูปเก่าสมัยเด็กของ น้องปีใหม่ จนมีคอมเมนต์ว่า เพิ่งไปเที่ยวกับแมทกลับมานี่ ไม่ว่างเลยไม่ใช่หรอ ก็เลยไม่เจอปีใหม่เลย

คอมเม้นท์ดังกล่าว

ซึ่งงานนี้ทางด้าน หนุ่มสงกรานต์ และชาวเน็ตรายดังกล่าวก็ตอบโต้กันไปมา จนสุดท้าย หนุ่มสงกรานต์ ตอบกลับไปว่า แต่ผมได้รับอนุญาติแค่ให้ไปอาทิตย์ละวัน ผมก็เคารพตรงส่วนนั้นครับ ผมก็อยากให้เคารพเวลาของผมบ้างเท่านั้นเองครับ

คอมเม้นท์ดังกล่าว

ทั้งนี้ล่าสุด สาวแอฟได้ออกมาชี้แจ้ง หลังอดีตสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ ตอบชาวโซเชียลเรื่องมีเวลาอยู่กับน้องปีใหม่น้อยเกินไป ไม่มีใครชอบรอเก้อ โดยเจ้าตัวได้กล่าวว่า

จะบอกว่าแอฟกับปีใหม่เราใช้ชีวิตปกติ สุขสงบ ชอบมีอะไรก็ไม่รู้ที่วนกลับมาหาแอฟอย่างที่เคยบอกใครไปทำอะไรกันมาแล้วสุดท้ายจะมาส่งตอนสุดท้ายที่แอฟเสมอแล้วแอฟมีหน้าที่ต้องมาตอบเพราะเนื่องจากแอฟทำงานตรงนี้ด้วย ซึ่งแอฟมองด้วยความเข้าใจ ว่าสุดท้ายแอฟก็ต้องตอบ เพราะว่าอยู่ตรงนี้

ส่วนถามว่าทำไมเขาถึงใช้คำว่ารอเก้อไม่ทราบค่ะเพราะว่ามันไม่เคยเกิดขึ้นค่ะก็เลยไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไมอะไรยังไงแล้วก็ไม่ได้คิดจะถามเพราะว่ามันไม่เคยเกิดขึ้นเลย

ส่วนภาพก็ส่วนภาพ อันนี้แอฟไม่รู้ว่าใครนำเสนอภาพยังไง แต่ในเรื่องของความเป็นจริงคือแอฟไม่เคยปล่อยให้คุณสงกรานต์หรือใครก็ตามในโลกนี้รอเก้อ ถามว่าโกรธไหมไม่โกรธค่ะไม่เข้าใจแต่ไม่โกรธค่ะ หัวเราะ ตอนนี้การที่เขามาเจอน้องปีใหม่ก็ปกติค่ะ ก็นัดผ่านคุณย่าค่ะ

ถามว่าได้เจอมากขึ้นไหม ก็ตามสถานการณ์ค่ะ คือเมื่อเขาไม่ว่างเราก็เข้าใจก็ใช้ชีวิตปกติของเราเมื่อเราไม่ว่างก็ว่ากันไปบางทีคุณสงกรานต์ไม่ว่างก็ไปเจอแต่คุณปู่คุณย่าก็ได้เหมือนกันคือไม่ได้จำเป็นว่าถ้าคุณสงกรานต์ไม่ว่างแล้วที่บ้านทางนั้นจะไม่ได้เจอก็ไม่นะคะ ก็บางทีคุณสงกรานต์ไม่ว่างก็เจอคุณปู่คุณย่า คุณปู่ยังพาไปทานข้าวอะไรแบบนี้เลยค่ะ แอฟรู้สึกว่ามันไม่ได้มีอะไรที่ไม่ราบรื่นค่ะ

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ