หนุ่มดีใจ เจอซุปเปอร์คาร์หรู จอดทิ้งไว้

หนุ่มดีใจ เจอซุปเปอร์คาร์หรู จอดทิ้งไว้

เรียกได้ว่าเป็นภาพที่เห็นแล้วหลายคนโดยเฉพาะหนุ่มๆที่ชอบรถคงจะรู้สึกเสียดายและสงสัยว่าทำไม แลมโบกีนี คันนี้ถึงถูกจอดทิ้งไว้อย่างไม่ไยดี ซึ่งเชื่อว่าหลายคนเห็นแบบนี้ คงรู้สึกเสียดายแน่ๆ และคงรู้สึกสงสัยไม่น้อย ว่าทำไมมันถึงมาถูกจอดทิ้งไว้ในที่แห่งนี้

ภาพรถคันนี้ถูกถ่ายได้ในที่ประเทศจีน ที่แม้ว่าภายนอกจะเก่าและมีฝุ่นจับแต่นั่นก็ไม่อาจปกปิดรูปลักษณ์มันได้ ที่มองออกทันทีว่ารถคันนี้คือซุปเปอร์คาร์สุดหรู แลมโบกีนี ในฝันของใครหลายๆคน ซึ่งจากการสังเกตุทำให้ทราบว่า แลมโบกีนีคันดังกล่าวคือรุ่น มูร์เซียลาโก

มูร์เซียลาโก เป็นรถยนต์นั่งสมรรถนะสูง เครื่องยนตร์กลางลำหลัง ขับเคลื่อนสี่ล้อ AWD 2 ประตู 2 ที่นั่ง ผลิตโดยบริษัทลัมโบร์กีนีจากอิตาลี ในช่วงปี 2001ถึง2010 รุ่นต่อจากรุ่นเดียโบล Diablo ซึ่งไม่ทำต่อแล้ว มูร์เซียลาโก ได้เปิดตัวคันแรกขึ้น ในรูปของ คูเป้ ในปี 2001 ซึ่งถือเป็นแบบใหม่ล่าสุดในรอบ 11 ปีของ บริษัทลัมโบร์กีนี

จากการสังเกตแค่ภายนอก หลายท่านคงเชื่ออย่างสนิทใจว่ามันคือ รถลัมโบร์กีนีคันละหลายล้านจริงๆ แต่พอสังเกตุภายในรถ เหล่าเซียนรถคงตะหงิดใจอยู่ไม่น้อยว่าบางอย่างมันแปลกๆ ไป จุดสังเกตจุดแรกคือคุณภาพของวัสดุที่ใช้ และความประณีตของงาน

จุดสังเกตจุดที่สองตำแหน่งของเบรคมือ ลัมโบร์กีนีรุ่นมูร์เซียลาโก ตำแหน่งของเบรคมือจะตั้งอยู่ที่ฝั่งซ้ายมือด้านคนขับ แต่ในรูปมันอยู่ฝั่งขวา

แค่นี้ก็ทำให้เราสรุปได้ว่า มันไม่ใช่รถลัมโบร์กีนีที่ชายหนุ่มทุกคนใฝ่ฝัน แต่มันคือ ลัมโบร์กีนีจีนแดง และเราคงไม่สงสัยแล้วว่าทำไม่เจ้าของถึงกล้าเอามันมาจอดทิ้ง

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ